Toyota CH-R hầm hố với phiên bản độ TRD

19/12/2016 14:13 GMT+7

Hãng xe Nhật Bản vừa trình làng gói độ xe thể thao TRD và Modellista dành cho mẫu Toyota CH-R, chiếc crossover cỡ nhỏ vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Hãng xe Nhật Bản vừa trình làng gói độ xe thể thao TRD và Modellista dành cho mẫu Toyota CH-R, chiếc crossover cỡ nhỏ vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

>> Toyota CH-R - đối thủ cạnh tranh Mazda CX-3 tại Mỹ
>> Toyota C-HR ‘xuất kích’, đối đầu Honda HR-V và Mazda CX-3
>> Sedan lao dốc, Toyota chuyển hướng sang xe thể thao đa dụng

Gói độ TRD giúp Toyota CH-R sở hữu diện mạo thể thao, cá tính hơn

Hướng tới những đối tượng khách hàng trẻ, Toyota CH-R có thiết kế thể thao, phá cách. Tuy nhiên đối với những người chưa cảm thấy vừa ý có thể tham khảo thêm các gói nâng cấp chính hãng của TRD và Modellista, giúp cho xe tăng thêm vẻ đẹp thể thao cũng như cải thiện  tính khí động học.

Modellista là hãng độ xe tại Nhật Bản vừa được TRD kết hợp cùng dự án dành cho Toyota CH-R. Gói độ này cung cấp bộ bodykit thể thao hầm hố, mâm đúc cỡ lớn 17 hoặc 19 inch tùy chọn, đi cùng cánh hướng gió phía sau. Một số chi tiết trên thân xe cũng được mạ chrome tinh tế giúp tăng nét cao cấp cho chiếc xe.

Trong khi đó, gói độ của TRD cung cấp 2 lựa chọn mang tên Aggressive Style và Extreme Style. Cả hai đều có cản trước thể thao, kết hợp với dải đèn sương mù LED. Bộ khuếch tán gió phía sau cũng được làm mới đồng thời trang bị thêm ốp sườn bên hông và cánh gió, mâm đúc thể thao.
Gói độ của Modellista hạ thấp trọng tâm và ấn tượng hơn mâm đúc 19 inch

Nội thất bên trong cũng được nâng cấp thêm vài chi tiết thể thao hơn, bao gồm ghế ngồi thể thao có khắc chữ TRD Sport, LED nội thất và ốp bảng táp lô. Hệ thống treo tùy chỉnh, cảnh báo áp suất lốp và nút bấm khởi động start/stop được trang bị tiêu chuẩn. Các phiên bản TRD còn xuất hiện thêm các thanh cân bằng trước sau giúp xe hoạt động ổn định và chắc chắn hơn ở tốc độ cao.

Ngoài ra, toàn bộ các gói độ của TRD và Modellista còn làm thân xe giảm trọng tâm xuống thấp hơn, cải thiện tính năng khí động học, an toàn hơn ở tốc độ cao. 

Nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, hai gói nâng cấp TRD và Modellista sẽ được phân phối tại thị trường Nhật Bản. Toyota chi biết, không có sự thay đổi về động cơ trên hai phiên bản độ của CH-R.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.