Toyota Corolla Altis đời cũ độ theo phong cách Lexus

Gia Linh
Gia Linh
12/09/2019 11:29 GMT+7

Chiếc Toyota Corolla Altis đời cũ 2014 trở nên phong cách với bộ cản trước kiểu Lexus hầm hố và thể thao. Phong cách độ này có thể áp dụng cho các mẫu xe khác nhà Toyota như Fortuner, Camry cũ và mới.

Các mẫu xe Lexus và Toyota vốn là anh em chung một nhà nên việc độ lại phần đầu xe cho các mẫu Toyota sang phong cách Lexus đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sau Fortuner và Camry, đến lượt Corolla Altis cũng được các chủ xe trang bị phần cản trước theo kiểu dáng xe Lexus.
Kiểu độ này khá đơn giản, chủ yếu thay thế toàn bộ phần cản trước sang phong cách của Lexus. Có thể nhận thấy sự thay đổi này qua kiểu lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của các mẫu xe Lexus. Xuất xứ của những bộ cản độ này hầu hết đều đến từ Đài Loan hoặc Trung Quốc, nhưng được thiết kế sẵn nên chỉ việc sơn lại cùng màu thân xe và ráp hoàn chỉnh, không phải đục khoét chi tiết nào trên thân xe, đây là công việc tương đối đơn giản với các garage tại Việt Nam. 
Ngoài cản độ kiểu Lexus, chủ nhân chiếc xe còn trang bị thêm bộ đèn pha mới cho ánh sáng tốt hơn và giúp xe thêm đẹp mắt

Phong cách lưới tản nhiệt Lexus này có thể được độ cho Toyota Corolla Altis đời 2014 - 2019, chủ yếu là thay thế toàn bộ phần cản trước sang phong cách của xe Lexus. Các dòng xe Toyota khác cũng thường được các chủ xe độ lại phần đầu giống phong cách Lexus. Trước đây mẫu Toyota Fortuner cũng có những phiên bản độ lại theo phong cách của mẫu Lexus LX570 trông đẹp và hầm hố hơn, ngay cả mẫu Camry cũng có các loại cản độ theo phong cách này.
Ngoài việc nâng cấp và thay thế cản trước kiểu Lexus, nhiều chủ xe Toyota Corolla Altis còn làm đẹp cho chiếc xe bằng các bộ đèn pha kiểu mới hiện đại hơn so với đèn nguyên bản, giúp chiếc xe trở nên khác biệt khi di chuyển trên đường.
Sau nhiều năm sử dụng, chủ nhân chiếc Toyota Corolla Altis đời cũ có thể làm mới chiếc xe bằng phong cách khác
Trước khi Mazda 3 và Kia Cerato trỗi dậy, Corolla Altis là "bá chủ" trong phân khúc. Doanh số lẹt đẹt của Corolla Altis đến từ giá bán cao hàng đầu trong phân khúc (bản cao nhất có giá 932 triệu đồng). Với giá bán cao hơn các đối thủ từ 100 đến 250 triệu đồng, trang bị của Toyota Corolla Altis lại không tương xứng với mức chênh lệch đó, điều này khiến khách hàng lựa chọn những cái tên khác thay vì Toyota. Tuy vậy, vẫn có những khách hàng "trung thành" với thương hiệu xe Nhật Bản và Corolla Altis vẫn là một lựa chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.