Toyota Corolla Hatch có thiết kế mới, nhiều công nghệ

30/03/2018 08:28 GMT+7

Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu chiếc hatchback Corolla Hatch 2019 với ngôn ngữ thiết kế mới, tập trung nhiều hơn vào phần mềm và các trang bị an toàn hiện đại.

Toyota vừa giới thiệu chiếc Corolla Hatch 2019 thay thế cho người tiền nhiệm Corolla iM. Xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới năng động trẻ trung hơn được hãng xe Nhật áp dụng trong các mẫu xe mới ra mắt gần đây như Avalon hay Camry. Corolla Hatch hiện trông thể thao với nắp mui thiết kế thấp hơn, lưới tản nhiệt rộng hơn cùng đèn pha mảnh kéo dài tới vị trí đặt logo.

Đáng chú ý, ở Corolla Hatch, Toyota đã chịu khó cập nhật xu hướng công nghệ mới khi cập nhật khả năng tương thích với Apple CarPlay cho hệ thống giải trí. Hãng cũng hứa hẹn sẽ tích hợp Apple CarPlay trên một số mẫu xe mới trong thời gian tới nhưng không đề cập đến Android Auto. Ngoài ra, xe cũng tích hợp trợ lý ảo Alexa của Amazon cũng như đầy đủ kết nối tiêu chuẩn như Bluetooth, wifi hay hỗ trợ nhận diện giọng nói.

Corolla Hatch có thiết kế thể thao tích hợp nhiều công nghệ

Những trang bị hiện đại hỗ trợ lái xe cũng được Toyota tích cực mang lên Corolla Hatch như hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ duy trì làn đường, ngăn chặn va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ ngay cả trong bóng tối. Rất tiếc, Toyota không tiết lộ chi tiết thông số kỹ thuật của xe nhưng nhiều khả năng nó sẽ được trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0 lít đi kèm hộp số CVT mới và tùy chọn số sàn 6 cấp cho những tín đồ thể thao.

Dự kiến, Toyota sẽ sớm công bố giá bán và bán ra Corolla Hatch ngay trong mùa hè này tại thị trường Mỹ với hai phiên bản SE và XSE.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.