Toyota Fortuner 2017 có thêm gói phụ kiện 'làm đẹp'

08/05/2017 17:50 GMT+7

Trước nhu cầu "làm đẹp" cho Toyota Fortuner 2017 của các chủ nhân, mới đây Fiar Design hãng sản xuất phụ tùng ô tô Thái Lan đã tung ra hàng loạt phụ kiện trang trí dành riêng cho dòng xe này.

Bộ phụ kiện dành riêng cho dòng Toyota Fortuner 2017 có tên Fiar Design FD-1, gồm ốp gầm được thiết kế thể thao, hoàn thiện kiểu dáng vốn đã khá bắt mắt của Fortuner. Bên hông xe không thay đổi gì nhiều ngoài bệ bước chân được sơn lại màu trắng cùng màu thân xe. Tương tự phía trước thì đuôi xe cũng được ốp cản bên dưới trông cao cấp hơn với đường viền crôm chạy ngang.
Nổi bật nhất trong gói phụ kiện trang trí Fortuner 2017 là bộ mâm 20 inch của thương hiệu Lenso, gồm 7 chấu sơn màu đen đi cùng bộ lốp Goodyear Eagle GT II, kích thước lớn 285/50R20. Tổng thể, chiếc xe không phải là bản độ 'đỉnh cao' nhưng cũng mang đến chất thể thao, cơ bắp cho chiếc xe này, giúp nó nổi bật hơn so với các bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, gói phụ kiện Fiar Design FD-1, còn có một hoặt hai ống xả mạ crôm để trang trí cho xe, tùy theo lựa chọn của khách hàng.
Kiểu dáng Toyota Fortuner 2017 mạng mẽ, thể thao hơn với gói nâng cấp của Fiar Design

Theo nhà cung cấp gói phụ kiện này, các chi tiết lắp đặt thêm cho Fortuner 2017 không làm thay đổi cấu trúc thiết kế ngoại, nội thất và hệ dẫn động của mẫu SUV cỡ trung hút khách này. Hiện tại, giá bán gói phụ kiện này dành cho Toyota Fortuner 2017 chưa được công bố
Sau gần 5 tháng phân phối tại Việt Nam, Toyota Fortuner 2017 trở mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất trên thị trường. Mẫu xe này trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tìm mua một mẫu SUV cho gia đình hay kinh doanh dịch vụ. Toyota Fortuner 2017 hiện cũng đang là "cơn sốt" tại Ấn Độ với con số đặt hàng hiện tại đã lên đến 10.000 chiếc. 
Ảnh Toyota Fortuner 2017 mạng mẽ, thể thao hơn với gói nâng cấp của Fiar Design:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.