Toyota Fortuner 2021 có thêm phiên bản Modelista

Gia Linh
Gia Linh
28/08/2021 10:47 GMT+7

Bên cạnh biến thể GR Sport, Toyota Fortuner 2021 được hãng xe Nhật Bản trình làng thêm phiên bản Modelista có ngoại hình độ "nhẹ nhàng" hơn.

Khác với biến thể GR Sport mang phong cách thể thao, phiên bản Modelista của Toyota Fortuner 2021 sẽ tập trung vào yếu tố giúp chiếc xe trở nên sang trọng và thanh lịch hơn. Gói độ này được Modelista cung cấp cho các phiên bản tiêu chuẩn, trong khi GR Sport chỉ dành cho bản cao cấp.
Tương tự bộ kit Modellista cung cấp tại thị trường nội địa Nhật Bản, bộ phụ kiện này mang lại cho Toyota Fortuner 2021 tại Thái Lan diện mạo cao cấp hơn với ốp cản trước, cửa và cản sau. Phong cách của bộ phụ kiện này không hầm hố và thể thao như phiên bản GR Sport, nó chỉ góp phần hoàn thiện thêm thiết kế bên ngoài. 

Phiên bản Modelista sử dụng bộ mâm đúc 18 inch và bộ body lip trang trí

Đi kèm với gói phụ kiện này còn có bộ mâm đúc Modellista kích thước 18 inch mới cùng với nhãn hiệu của hãng phụ kiện. Thậm chí còn có dòng chữ "MODELLISTA" hiển thị trên viền mui xe. Chiếc SUV này còn có một bộ tem màu đen bên hông tạo thêm điểm nhấn cho phiên bản Modelista. Bên trong nội thất không thay đổi về thiết kế so với phiên bản thường.
Toyota Fortuner 2021 tại thị trường Thái Lan sử dụng động cơ 2.8L có công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, động cơ này mạnh hơn 27 mã lực và 50 Nm so với động cơ 2.8L trên phiên bản cũ, mức tiêu thụ nhiên liệu cũng thấp hơn 17%. Nhờ động cơ mạnh hơn, sức kéo của Fortuner 2021 tăng thêm 300 kg, đạt mức 3.100 kg.

Modellista đươc cung cấp cho các phiên bản tiêu chuẩn của Toyota Fortuner 2021

Trục xe cũng được cải tiến để giảm thanh và rung động dội vào cabin. Tình trạng và vị trí bánh xe được hiển thị trên màn hình MID giữa đồng hồ. Bên cạnh đó, Toyota Fortuner 2021 còn có hệ thống VFC, vô lăng tự điều chỉnh độ cứng mềm tùy vào vận tốc nhằm giúp người lái đỡ mệt mỏi. Các cảm biến cảnh báo va chạm đặt ở đuôi xe và góc cản trước.
Modellista là công ty trực thuộc Toyota, chuyên tạo ra các mẫu bodykit sang trọng, thanh lịch thường dành cho các dòng xe tại thị trường nội địa Nhật Bản của hãng hoặc xe Lexus. Đây là lần đầu tiên Toyota Fortuner được hãng độ này cung cấp phụ kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.