Toyota Fortuner 2021 có thêm phiên bản TRD Sportivo

Gia Linh
Gia Linh
11/06/2020 19:54 GMT+7

Toyota Fortuner 2021 vừa có thêm gói phụ kiện TRD Sportivo dành cho những người chọn mua phiên bản thường thay vì Fortuner Legender cao cấp.

Thay vì cung cấp một phiên bản TRD Sportivo riêng cho các đời xe trước, Toyota Fortuner được hãng xe Nhật Bản cung cấp gói phụ kiện tương tự dưới dạng tùy chọn mua thêm, vì giờ đây bản cao cấp và thể thao nhất đã có biến thể Legender đảm nhiệm. Với gói phụ kiện này, các chủ xe của những phiên bản thấp cấp có thể chọn nâng cấp cho chiếc SUV mới.
Gói phụ kiện thể thao TRD Sportivo sở hữu nhiều chi tiết  có logo riêng dù là ở nội hay ngoại thất, thậm chí là ở cả những chi tiết nhỏ nhất như nắp bình nhiên liệu. Điều này cũng có nghĩa các chủ xe mua phiên bản Legender có thể mua lẻ nhiều món dùng chung với các phiên bản khác. 

Phần cản trước có thêm ốp thể thao cơ bắp hơn

Nhìn chung, gói phụ kiện TRD không hầm hố như phiên bản trước mà tập trung vào các yếu tố trang trí. Gói phụ kiện bổ sung dòng ký tự Fortuner ở viền trước ca pô. Ốp chrome xuất hiện rải rác cả ở đầu và đuôi xe để tạo điểm nhấn trong khi ốp nhựa bên hông làm tôn vóc dáng hầm hố cho chiếc SUV nhiều hơn.
Trái với hàng loạt đồ chơi bên ngoài, nội thất xe Fortuner trang bị kit TRD Sportivo nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi chỉ bổ sung thảm trải sàn mới, lưới bảo vệ hành lý phía sau, ốp thềm cửa và một số ốp gỗ. Các nâng cấp ở mảng điện tử bao gồm gương bên kết nối với camera sau, ghế thông gió, sạc điện thoại không dây, cửa hậu chỉnh điện mở rảnh tay, đèn nền nội thất hay màn hình HUD.

Đèn pha và đèn hậu có ốp trang trí mạ crôm 

Với gói phụ kiện TRD Sportivo, người mua Toyota Fortuner 2021 mới sẽ có thêm lựa chọn để làm đẹp cho chiếc xe, nhất là với những người chọn phiên bản cấp thấp nhưng vẫn muốn ngoại hình xe ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.