Toyota Fortuner nâng cấp sang trọng từ 7 chỗ thành 4 chỗ

06/06/2018 12:27 GMT+7

Một chủ xe tại TP.HCM quyết định thay đổi táo bạo phần nội thất của chiếc Toyota Fortuner TRD Sportivo đời cũ với thiết kế từ 7 chỗ ngồi xuống còn 4 chỗ sang trọng hơn.

Tại Việt Nam, người ta dễ dàng bắt gặp những chiếc xe 16 chỗ như Ford Transit, Hyundai Solati được độ lại theo phong cách Limosine, biến nội thất xe trở nên sang trọng và tiện nghi hơn, đáp ứng được nhu cầu di chuyển đường dài của hành khách, giúp họ trở nên thoải mái hơn trong suốt hành trình.
Nội thất Fortuner TRD Sportivo đời cũ được bọc lại bằng các chất liệu sang trọng hơn

Một người chơi xe Toyota Fortuner đã quyết định độ lại chiếc xe của mình theo phong cách tương tự, thay đổi hoàn toàn không gian bên trong nội thất theo phong cách sang trọng và "quý tộc" hơn. Hơn hết, chiếc xe này được độ lại theo yêu cầu và sở thích của chủ xe, không giống với bất kỳ chiếc Fortuner nào khác trên thị trường.
Cụ thể, không gian nội thất của xe thiết kế lại từ 7 chỗ ngồi chuyển đổi sang 4 chỗ rộng rãi, bằng cách loại bỏ hoàn toàn hàng ghế thứ 2 và thứ 3 nguyên bản và thay thế hàng ghế thứ 2 bằng 2 ghế ngồi hạng thương gia tách biệt với nhau bằng một bệ tì tay. Tất cả các ghế ngồi đều được bọc lại da cao cấp và mềm mại hơn, cho cảm giác ngồi êm ái hơn.
Hàng ghế giữa được thay thế bằng 2 ghế tách rời như xe sang

Chưa dừng lại ở đó, ngoài các ghế ngồi được làm bằng da, các chi tiết như táp pi cửa toàn bộ táp lô đều được bọc da và da đục lỗ hoàn toàn, các chi tiết như trần xe, bệ tì tay được bọc da lộn giúp không gian nội thất thêm phần cao cấp. Hàng ghế thứ 3 loại bỏ hoàn toàn và trần xe mô phỏng bầu trời sao trên xe Rolls-Royce được làm thủ công với bóng đèn sợi quang.
Về tiện ích, cả 2 ghế ngồi hạng thương gia được lắp nâng chân và bàn làm việc mini, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 2 màn hình android, tai phone, dàn âm thanh JBL... Xe cũng đã được cách âm lại hoàn toàn.
Chủ nhân chiếc xe này đã loại bỏ hàng ghế thứ 3 để ưu tiên không gian để hành lý hơn là để chở theo nhiều người. Việc tăng không gian này thích hợp cho việc chuyên chở hành lý trong những chuyến đi xa. Trong thực tế, nếu không sử dụng xe để chạy dịch vụ mà chỉ phục vụ cho nhu cầu đi lại hàng ngày hay phục vụ cho gia đình ít người thì hàng ghế thứ 3 này được xem là dư thừa.
Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau cũng được nâng cấp

Thiết kế ngoại thất của chiếc Toyota Fortuner TRD Sportivo đời cũ này không có gì thay đổi, theo đó nó không quá nổi bật khi xuất hiện trên đường phố. Tùy theo những trang bị đi kèm và vật liệu mà xe sẽ có mức giá nâng cấp khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.