Toyota Fortuner phiên bản TRD tại Việt Nam khác gì với bản thường ?

Gia Linh
Gia Linh
23/09/2019 11:27 GMT+7

Toyota Fortuner phiên bản TRD có ngoại hình thể thao và hầm hố hơn với các phụ kiện riêng, khác biệt so với các phiên bản thường, mẫu xe này hiện đã có mặt tại các đại lý ở Việt Nam.

Toyota Fortuner 2.7 4x2 AT TRD là phiên bản máy xăng duy nhất lắp ráp trong nước, các bản còn lại đều sử dụng máy dầu. Phiên bản này có gói phụ kiện ngoại thất và nội thất thể thao hơn với giá bán công bố 1,199 tỉ đồng. 
Cụ thể, Toyota Fortuner 2.7 4x2 AT TRD sẽ có sẵn gói trang trí ngoại thất thể thao bao gồm các phụ kiện như mặt ca-lăng với cụm lưới tản nhiệt mới sơn màu đen, bộ mâm hợp kim 18 inch đa chấu mang thiết kế mới, ốp cản và sau thể thao, điểm nhấn bên sườn xe với logo TRD và tem nổi bật trên nền màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai.

Khác biệt về thiết kế tổng thể là không nhiều so với bản tiêu chuẩn, bởi xe chỉ bổ sung gói phụ kiện TRD. Phiên bản TRD này nhắm vào khách hàng trẻ yêu thích Fortuner với diện mạo trẻ trung, cá tính và mang phong cách năng động hơn so với các phiên bản còn lại.
Nội thất xe không có nhiều khác biệt so với các phiên bản thường

Nội thất xe trang bị ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, khởi động bằng nút bấm Start/Stop, màn hình DVD 7 inch, kết hợp với dàn âm thanh 6 loa, vô-lăng hiển thị nhiều nút bấm và tích hợp lẫy chuyển số, Cruise Control.
Động cơ trang bị trên Toyota Fortuner phiên bản TRD không thay đổi so với các phiên bản thường, vẫn là động cơ xăng 2.7 lít có công suất 164 mã lực và mô men xoắn 245 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. 
So với Fortuner phiên bản 2.7AT 4x2 đang phân phối trên thị trường với mức giá 1,150 triệu đồng, Fortuner phiên bản 2.7AT 4x2 TRD có mức giá chênh nhau 49 triệu đồng. Nói cách khác, khách Việt chi trả thêm 49 triệu đồng cho bộ phụ kiện trang trí TRD này.
Ngoại hình Toyota Fortuner phiên bản TRD thể thao hơn với gói phụ kiện lắp thêm

Toyota Fortuner 2.7 4x2 AT TRD có giá bán niêm yết 1,199 tỉ đồng. Trước đó, Toyota Fortuner 2019 đã được tung ra thị trường 4 phiên bản lắp ráp trong nước và 2 phiên bản nhập khẩu từ Indonesia. Giá bán của 4 phiên bản được lắp ráp trong nước dao động từ 1,033 - 1,354 tỉ đồng. Hai bản Fortuner nhập khẩu còn lại có giá bán lần lượt 1,15 tỉ  và 1,236 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.