Toyota Fortuner trẻ trung hút khách tại Triển lãm ô tô 2019

25/10/2019 16:54 GMT+7

Toyota Việt Nam xuất hiện tại Triển lãm ô tô 2019 với vị thế của nhà sản xuất hàng đầu, bằng con số đầy tự hào không thương hiệu nào sánh nổi - nửa triệu xe đã xuất xưởng.

Năm nay, ngôi sao ở gian hàng của Toyota chính là chiếc SUV danh tiếng Fortuner 2019 phiên bản thể thao TRD phong cách cá tính, chất sống trẻ trung mạnh mẽ vừa mới được ra mắt.
Một thực tế không thể phủ nhận rằng dòng SUV đối với người Việt xưa nay là Toyota Fortuner - chiếc xe thể thao đa dụng luôn đứng hàng đầu trong danh sách chọn mua. Ngoài thừa hưởng được những giá trị cốt lõi của Toyota ví dụ như chất lượng, bền bỉ, độ tin cậy, Fortuner đời mới luôn có những thay đổi ấn tượng đem lại cảm hứng sống hiện đại. Đặc biệt, phiên bản thể thao TRD với những chi tiết hầm hố phá cách, tôn thêm vẻ sang trọng hào hoa cho chủ nhân.
Toyota Fortuner 2019 phiên bản TRD tại triển lãm năm nay, là một dấu ấn cùng với sự kiện Toyota Việt Nam quay trở lại lắp ráp và sản xuất 4 phiên bản Fortuner cải tiến 2019. Đặc biệt, Fortuner TRD với cấu hình động cơ 2.7L 4x2 AT là phiên bản máy xăng mới và duy nhất lắp ráp trong nước. Với giá bán công bố 1,199 tỉ đồng, Toyota Fortuner dành cho khách hàng Việt một phiên bản màu trắng ngọc trai độc đáo, khẳng định sự khác biệt trên thị trường xe SUV.

Ngoại thất mạnh mẽ

Sức hấp dẫn của Fortuner TRD là bộ quây thể thao được thiết kế bởi nhãn hiệu TRD (Toyota Racing Development) - một nhánh chuyên chế tạo các mẫu xe đua Toyota hiệu năng cao. Gói nâng cấp này gồm tấm ốp cản trước, cản sau màu bạc đi cùng với thiết kế bộ cản khác biệt đúng kiểu xe thể thao. Mang hình dáng khí động học rõ rệt với những nét “chém” đường gân nổi cuộn, khe hút gió và hốc đèn sương mù thiết kế mới hoàn toàn, sơn đen sâu hút, mạnh bạo như kiểu xe “độ”. Nhưng thu hút nhất chính là kiểu thiết kế mới của lưới tản nhiệt đen nhánh toàn phần, từng nan gió kiểu 3D cứng cáp trông hầm hố hơn hẳn, nổi bật thêm với ký hiệu TRD đỏ rực ngay chính giữa cùng logo Toyota to bản.
Dọc hai bên sườn xe là dải tem thể thao TRD đỏ đen nổi bật mạnh mẽ, kéo dài nối liền với hai cụm đèn phản quang sắc lẹm phía sau, tạo điểm nhấn nổi bật trên nền ngoại thất màu trắng ngọc trai. Bộ mâm hợp kim 18 inch đa chấu vừa lớn hơn mâm cũ (17) kiểu nan mới cùng đèn pha dạng thấu kính, cánh lướt gió đuôi xe tích hợp đèn phanh thứ 3, càng mang đến cho chiếc SUV này diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn và đầy cá tính.

Sang trọng tiện nghi khắp nội thất

Phần nội thất Fortuner thế hệ mới là một cabin hiện đại, cứng cáp và “đàn ông” hơn. Nhiều chi tiết tinh tế như: ghế lái chỉnh điện, vô lăng 4 chấu được bọc da tích hợp các phím chức năng, lẫy chuyển số sau vô lăng, bảng đồng hồ Optitron sắc nét… Kích thước tổng thể xe lớn hơn thế hệ cũ, gầm xe giảm bớt cao mang tới người dùng cảm giác thoải mái, chỗ ngồi rộng rãi, thêm khoảng để chân và tiện nghi trên các hành trình dài.

Động cơ mạnh mẽ danh tiếng

Fortuner TRD 2019 vẫn được trang bị dòng động cơ xăng nổi tiếng mạnh mẽ và bền bỉ với 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i, dung tích 2.7L. Công suất cực đại đạt 164 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút. Để phục vụ cho những khách hàng thích cảm giác lái thể thao mạnh mẽ bứt phá, Toyota còn tiếp tục “can thiệp” vào cơ cấu bướm ga điện tử với các chế độ vận hành Power Mode và Eco Mode. Ở chế độ Eco Mode xe vận hành một cách vừa phải, rất nhàn hạ. Khi lựa chọn chế độ Power Mode, Fortuner 2019 TRD như “tỉnh giấc” và bứt phá mạnh mẽ rõ rệt, rất phù hợp với việc leo dốc, vượt xe.

Công nghệ an toàn đáng giá

Khả năng vận hành của Fortuner 2019 cũng vô cùng hoàn hảo, với việc trang bị hàng loạt các tính năng an toàn đáng giá. Ở kết cấu khung gầm đã có hệ thống treo được cải tiến với treo trước độc lập tay đòn kép và treo sau liên kết 4 điểm, xy lanh giảm chấn lớn hơn, thêm thanh cân bằng cho hệ thống treo sau, tối ưu hóa các điểm liên kết hệ thống treo với gầm xe, giúp xe vận hành êm hơn, đỡ rung sóc, giảm ồn, vào cua, chuyển làn chính xác hơn.
Về trang bị an toàn, Fortuner TRD sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo và kiểm soát hành trình Cruise Control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi và 7 túi khí. Mẫu xe này đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, khẳng định cho chất lượng của Fortuner.
Mang thông điệp “Mãnh lực hào hoa”, chiếc SUV Fortuner nay lại thêm vẻ ngoài đầy chất lửa TRD, đem đến một phong cách mới, thỏa mãn hết mức các nhu cầu của lớp khách hàng cá nhân mới, các doanh nhân nam trẻ - thành đạt - yêu thể thao. Với ưu thế thương hiệu uy tín, cùng lợi thế của chất lượng toàn cầu, mức giá cạnh tranh và hợp lý, hầu hết mọi ý kiến trong ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam đều khẳng định vị thế của Fortuner sẽ vẫn là chiếc SUV hạng trung có lợi thế doanh số bậc nhất trong hạng.
Thông tin chi tiết về Toyota Fortuner TRD 2019 xem thêm tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.