Toyota Harrier 2021 khác lạ qua gói độ của Wald International

Gia Linh
Gia Linh
14/07/2020 15:20 GMT+7

Ngay sau khi Toyota Harrier 2021 nhận được một loạt các bộ phận TRD thể thao hơn tại Nhật Bản, hãng độ Wald International đã công bố các nâng cấp về kiểu dáng dành cho Harrier thế hệ mới.

Ở phía trước, Wald International đã thực hiện một số tinh chỉnh dành cho Toyota Harrier 2021 bao gồm lưới tản nhiệt phía trên mạ crôm mới và lưới tản nhiệt phía dưới sơn đen. Ngoài ra, cánh lướt gió trước mở rộng hơn cũng được hoàn thiện với màu sơn đen, kết hợp cùng bộ chia gió mạ crôm sáng bóng.
Thân xe Toyota Harrier 2021 trang bị ốp lườn mới có phần hơi mở rộng và cũng có các chi tiết trang trí mạ crôm. Làm tròn các sửa đổi của Wald là một số nâng cấp ở phía sau, nổi bật nhất là sự xuất hiện của cản sau mới tích hợp hệ thống ống xả thể thao kiểu Lexus IS F, cùng bộ mâm đa chấu mạ crôm sáng loáng và gầm xe hạ thấp khá nhiều.

Hãng Wald International hiện chưa tiết lộ giá bán gói độ này

Toyota Harrier 2021 bán ra thị trường Mỹ dưới dạng mẫu xe Toyota Venza thế hệ mới nhất. Xe trang bị động cơ xăng 2.0 lít, 4 xi lanh cho công suất tối đa 169 mã lực và mô men xoắn cực đại 207 Nm. Bên cạnh đó, Toyota Venza 2021 còn được cung cấp hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của động cơ 2.5 lít, 4 xi lanh kết hợp với một mô tơ điện có sức mạnh 118 mã lực đi kèm với hệ dẫn động cầu trước, trong khi biến thể hybrid AWD cho tổng công suất kết hợp 219 mã lực cũng được phân phối tại thị trường Nhật Bản.
Giá bán cụ thể của Toyota Harrier 2021 bản độ Wald hiện chưa công bố, nhưng trước mắt phiên bản này chỉ phân phối tại thị trường Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.