Toyota Hiace 2020 lộ diện, quyết đấu Ford Transit

Gia Linh
Gia Linh
16/02/2019 16:37 GMT+7

Toyota Hiace hoàn toàn mới đầu tiên đã được hãng xe Nhật Bản vận chuyển tới các đại lý sẽ cạnh tranh sòng phẳng hơn với Ford Transit cũng như Hyundai Solati.

Theo những hình ảnh được ghi lại cho thấy, Toyota Hiace 2019 có phần đầu xe thay đổi thiết kế khá đáng kể với phần nắp capô được nới dài thay vì bằng phẳng như thế hệ cũ, đèn pha nhỏ hơn trong khi đèn hậu được đẩy lên trên cao hơn.
Toyota Hiace 2019 nhận được thay đổi lớn nhất ở phần động cơ của xe đặt tại khu vực nắp capô phía trước, thay vì đặt dưới hàng ghế hành khách phía trước như trên thế hệ cũ.
Phần đuôi xe Toyota Hiace 2020 không có nhiều khác biệt so với thế hệ cũ

Các chi tiết thay đổi khác như cụm đèn pha góc cạnh hơn, thiết kế lưới tản nhiệt táo bạo hơn, các khe hút gió thấp hơn và cản trước thể thao hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất còn bổ sung thêm dải đèn LED nằm ngay trên cụm đèn sương mù.
Nội thất Toyota Hiace 2020 lộ diện qua những tấm ảnh rò rỉ cho thấy, xe có bố trí 13 chỗ ngồi với thiết kế có lối đi ở giữa. Theo đó khoang hành khách rộng rãi và thoải mái hơn trước. 
Khoang lái của xe cũng được thiết kế mới hoàn toàn với vô lăng kiểu hiện đại giống mẫu xe anh em Innova, cần số vẫn đặt ở vị trí cao, có nhiều chỗ để vật dụng cá nhân hơn đi kèm với gương chiếu hậu bên có thiết kế 2 tầng.
Nội thất Toyota Hiace 2020 bố trí 13 chỗ ngồi với lối đi giữa cho hành khách
Toyota Hiace thế hệ thứ 6 sẽ có một biến thể sang trọng với tên gọi ‘Regius’, được nhà sản xuất định vị nằm giữa biến thể tiêu chuẩn và Toyota Alphard. Hiace 2020 lớn hơn hẳn phiên bản hiện giờ với tổng chiều dài 4.790 mm (so với 4.695 mm trên thế hệ trước), chiều dài cơ sở 2.985 mm (so với 2.570 mm trên thế hệ trước).
Khoang lái Toyota Hiace 2020 cũng được thiết kế mới hoàn toàn

Về khả năng vận hành, Toyota Hiace 2019 dự kiến có duy nhất tùy chọn động cơ diesel, có thể là 2GD-FTV 2,4 lít và 1GD-FTV 2,8 lít. Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Hiace hoàn toàn mới dự kiến tới tay khách hàng trong quý II năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.