Toyota Hilux 2020 cải tiến diện mạo, cải thiện động cơ

Gia Linh
Gia Linh
30/03/2020 10:07 GMT+7

Phiên bản cải tiến của Toyota Hilux 2020 được chỉnh sửa nhỏ ở ngoại hình và tinh chỉnh lại sự hiệu quả của động cơ dầu 2.8.

Toyota Australia trình làng xe bán tải Hilux bản cải tiến có một vài thay đổi chi tiết thiết kế và tinh chỉnh lại khối động cơ 2.8L.
Sự thay đổi ngoại hình Toyota Hilux bản cải tiến rất ít và có thể nhiều người sẽ không nhận ra. Chi tiết dễ nhận biết nhất là cụm lưới tản nhiệt mới thiết kế lại cơ bắp và hiện đại hơn, kết hợp giữa viền mạ crôm và nhựa bóng màu đen. Các chi tiết khác ở bên ngoài gần như không thay đổi, kể cả bộ mâm kích thước 18 inch.

Nội thất bên trong gần như không có khác biệt nào đáng kể

Nội thất Toyota Hilux 2020 gần như không thay đổi với các trang bị tiện nghi giữ nguyên. Hilux ở thị trường Úc được nâng cấp đầu đọc DVD mới có tính năng kết nối  Apple CarPlay và Android Auto.
Hai ghế trước chỉnh điện, trong khi đó hàng ghế sau được trang bị cửa gió điều hòa. Tất cả ghế trên xe đều được bọc da tạo cảm giác sang trọng.
Khả năng vận hành của động cơ dầu 2.8L trên Toyota Hilux 2020 không đổi, hãng xe Nhật Bản chỉ tinh chỉnh giúp tăng nhẹ lực kéo. Đáng chú ý là mẫu bán tải này được trang bị Hệ thống hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense sẽ được trang bị trên tất cả phiên bản Hilux thế hệ mới. Hệ thống này bao gồm phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và nhận diện biển báo giao thông.

Lưới tản nhiệt kiểu mới là chi tiết dễ phân biệt so với đời xe Hilux trước đó

Toyota Hilux mới sẽ bán ra đầu tiên tại thị trường Úc vào cuối tháng 7, các thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt Nam dự kiến ra mắt mẫu xe này trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.