Toyota Hilux bản kỷ niệm 50 năm được trang trí bắt mắt

22/01/2018 13:00 GMT+7

Để kỷ niệm 50 năm dòng xe bán tải Hilux, Toyota tung ra thị trường bản đặc biệt mang tên Invincible 50 Chrome Edition với nhiều thiết bị "trang trí" ngoại hình.

tin liên quan

Toyota Hilux ế khách, cái giá của sự chủ quan
Phản ứng chậm trễ của Toyota trước sự thay đổi của thị trường, khiến Hilux mất dần lợi thế cạnh tranh, rơi vào cảnh ế khách... để rồi chật vật tìm lại chỗ đứng trong phân khúc xe bán tải tại VN.
Đúng như tên gọi của mình, Hilux phiên bản kỷ niệm 50 năm đã được trang bị nhiều chi tiết mạ màu crôm như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, thùng xe và bậc lên xuống. Ngoài ra, xe còn trang bị cản trước bằng nhựa đen kết hợp với tấm bảo vệ nhôm phía dưới, các nẹp hốc bánh, bộ vành 18 inch bằng hợp kim và thanh giằng mạ crôm phía sau thùng xe.
Phiên bản đặc biệt này còn được trang bị thêm tấm lót nhựa cao cấp để chống nước tạo cảm giác cao cấp hơn cho thùng xe phía sau, ngoài ra xe còn có thêm hộp đựng đồ cao cấp có khóa. Do đó, thể tích khoang chứa hành lý bị thu hẹp hơn so với phiên bản thường.
Thùng xe Hilux phiên bản kỷ niệm 50 năm có thêm hộp đựng đồ chống nước

Bên trong nội thất, không có thay đổi nào đáng kể ngoài nội thất bọc da cao cấp hơn các phiên bản thường. Toàn bộ khoang cabin thiết kế theo tông màu đen tạo cảm giác sạch sẽ hơn khi sử dụng.
Trang bị vận hành cho Hilux bản đặc biệt này vẫn là cụm động cơ diesel tăng áp D-4D 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 2.4 lít, sản sinh công suất 148 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.
Nội thất Hilux phiên bản kỷ niệm 50 năm không có nhiều thay đổi ngoài bọc da cao cấp

Toyota Hilux phiên bản kỷ niệm 50 năm mới chỉ công bố ở châu Âu, hiện chưa có giá bán cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.