Toyota Hilux có thêm bản đặc biệt Black Edition

Gia Linh
Gia Linh
21/08/2019 14:51 GMT+7

Nhà phân phối xe Toyota tại thị trường Malaysia vừa ra mắt khách hàng tại đây một biến thể mới của mẫu bán tải Toyota Hilux mang tên Black Edition.

Toyota Hilux phiên bản Black Edition sử dụng khối động cơ 1GD-FTV dung tích 2.8 lít, có công suất 177 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 450 Nm tại dải vòng tua 1.600 đến 2.400 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh.
Về ngoại thất, đúng như tên gọi của mình, mẫu bán tải này nổi bật với nước sơn đen bóng không nhầm lẫn với biến thể nào khác đang bán ra thị trường.
Các chi tiết như ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, vòm bánh xe, thanh viền bao quanh lưới tản nhiệt và cản trước được nhà sản xuất trang trí bằng màu xám mờ. Cụm đèn pha và đèn chạy ban ngày đều sử dụng bóng LED. Bộ la-zăng kích thước 18 inch đi cùng bộ lốp kích cỡ 265/65 nguyên bản được giữ lại nhưng để tăng thêm phần hầm hố, nhà sản xuất đã phủ bằng màu đen tuyền.
Phiên bản này mới chỉ có mặt tại Malaysia, trong khi Hilux ở Việt Nam chưa có thay đổi

Đi vào bên trong nội thất, tông màu chủ đạo vẫn là đen đồng bộ với màu ngoại thất. Khoang cabin với nhiều chi tiết bọc da. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng và các hàng ghế đều có lỗ thông hơi tương tự như phiên bản L-Edition. Vô lăng 3 chấu cũng được bọc da và tích hợp các nút bấm.
Đặc biệt, hệ thống đa phương tiện trên xe được nâng cấp. Cụ thể là đầu DVD màn hình cảm ứng 6,1 inch (thế hệ cũ) đã được thay thế bằng màn hình 6,75 inch, cùng với đó là sự hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, một giao thức giải trí phổ biến hiện nay trên ô tô. 
Nội thất được nâng cấp chủ yếu ở hệ thống giải trí tốt hơn

Các trang bị của phiên bản 2.8 Black Edition gồm có: điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế sau, màn hình hiển thị thông số Optitron kích thước 4,2 inch, kiểm soát hành trình, kiểm soát hỗ trợ xuống dốc (DAC).
Toyota Hilux phiên bản Black Edition phân phối tại thị trường Malaysia với giá bán 139.888 ringgit, tương đương 776,53 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.