Toyota hợp tác hãng sản xuất đồ chơi phát triển bán tải Hilux mới

15/02/2017 09:50 GMT+7

Một phiên bản mới của xe bán tải Hilux đến từ Nhật Bản sẽ hầm hố hơn với sự hợp tác của một nhà sản xuất… xe đồ chơi tên tuổi.

Một phiên bản mới của xe bán tải Hilux đến từ Nhật Bản sẽ hầm hố hơn với sự hợp tác của một nhà sản xuất… xe đồ chơi tên tuổi.

>> Toyota Việt Nam giảm giá bán một số mẫu xe nhập khẩu
>> Toyota Hilux mới nhiều cải tiến có giá từ 697 triệu đồng
>> Xe bán tải Hyundai Creta được 'bật đèn xanh' để sản xuất

Toyota hiện đang hợp tác với nhà sản xuất xe đồ chơi Tonka để phát triển phiên bản xe bán tải Hilux đặc biệt dành riêng cho thị trường Úc. Việc thiết kế cũng do studio của Toyota Úc ở Melbourne trực tiếp thực hiện cùng với Tonka. Đây được xem là động thái kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của Toyota Motor, lần thứ 45 của Hilux và lần thứ 70 của Tonka, thương hiệu đồ chơi nổi tiếng với những chiếc xe tải hầm hố.

Toyota đang hợp tác với hãng xe đồ chơi phát triển bán tải Hilux

Dự kiến, phiên bản Toyota Hilux Tonka sẽ sở hữu khoảng sáng gầm cao hơn, ốp vòm bánh xe lớn để vừa với bộ lốp đi off-road mới. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống treo cải tiến, lưới tản nhiệt mới, cản trước hầm hố, đèn phụ trên nóc… Được biết, phiên bản này sớm sẽ bán ra tại các đại lý ở Úc vào cuối năm nay.

Trước đó Toyota Mỹ đã từng ra mắt Tonka 4Runner

Đây không phải là lần đầu tiên Toyota hợp tác cùng hãng đồ chơi Tonka để phát triển sản phẩm mới. Lần đầu tiên 2 công ty hợp tác là vào năm 2015 khi Toyota Mỹ giới thiệu Tonka 4Runner tại triển lãm SEMA cùng năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.