Toyota Innova 2016 thế hệ mới hé lộ ảnh ‘chính chủ’

12/11/2015 19:33 GMT+7

Những hình ảnh “chính chủ’ đầu tiên về Toyota Innova thế hệ mới vừa rò rỉ trên các trang mạng một lần nữa tái khẳng định thiết kế đầy mới mẻ của chiếc MPV này.

Những hình ảnh “chính chủ’ đầu tiên về Toyota Innova thế hệ mới vừa rò rỉ trên các trang mạng một lần nữa tái khẳng định thiết kế đầy mới mẻ của chiếc MPV này.

Innova từng được biết đến là dòng xe “không chịu thay đổi” và luôn được lấy làm hình mẫu khi người ta muốn ví von, chứng minh cho việc lười thay đổi, bảo thủ của Toyota. Tuy nhiên, ở thế hệ mới hãng xe Nhật đã cho thấy Innova được đầu tư nghiêm túc hơn với màn lột xác cả trong thiết kế lẫn trang bị.
Ảnh đồ họa chính thức của Toyota Innova 2016
Theo đó, xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn với thiết kế mới cùng hai thanh ngang cơ bắp nối liền với viền của cụm đèn pha. Trên nắp capô cũng có hai đường gân dập nổi chạy dọc ra hai bên hông và lên nóc xe. Innova 2016 cũng sở hữu la zăng thể thao hơn, cụm đèn hậu lớn với thiết kế độc đáo. Nhìn chung, ở Innova mới người ta thấy sự trẻ trung, thể thao và hiện đại hơn nhiều so với thiết kế cũ.
Bên trong nội thất xe cũng nhận được nhiều thay đổi không nhỏ. Cụ thể, Innova 2016 sở hữu khoang cabin với bảng táp lô giả gỗ, bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, đơn giản và hiện đại hơn nhờ màn hình cảm ứng 7 inch tùy chọn 8 inch cỡ lớn kết hợp cùng một số chi tiết mạ crôm nổi bật.
Nội thất rộng rãi với hàng các ghế độc lập
Dự kiến, Innova 2016 sẽ được ra mắt tại Indonesia vào ngày 23.11 tới đi kèm hai phiên bản máy dầu và máy xăng. Trong đó bản máy dầu 2.4 lít cho công suất 147 mã lực, mô men xoắn 359 Nm. Bản máy xăng có dung tích 2.0 lít cho công suất 137 mã lực, mô men xoắn 183 Nm. Cả hai động cơ đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn tùy chọn số tự động cùng một số công nghệ an toàn như phanh ABS/EBD, hệ thống túi khí...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.