Toyota Innova Touring Sport, MPV thêm chất chơi

05/05/2017 17:28 GMT+7

Nhu cầu cá nhân hóa xe gia đình ngày càng cao đối với xe Toyota Innova tại thị trường Ấn Độ là lý do chính khiến hãng xe Nhật Bản tung ra thêm phiên bản thể thao Touring Sport với một số thay đổi ở ngoại hình.

Toyota Innova Touring Sport có màu đỏ ngoại thất trẻ trung

Chiếc Toyota Innova Touring Sport vừa ra mắt tại Ấn Độ có tông màu đỏ trẻ trung thay cho các màu sơn thông thường trước đó. Một số chi tiết ngoại hình của xe thể hiện nỗ lực "trẻ hóa" chiếc MPV như đèn pha màu khói, lưới tản nhiệt sơn đen, mâm đúc cũng sơn màu đen như kiểu độ xe của giới trẻ, tuy nhiên kích thước chỉ 16 inch, không ấn tượng như bản V có mâm đúc 17 inch ở Việt Nam. Ngoài ra xe còn có một số điểm nhấn là các thanh mạ crôm ở hai bên hông xe.
Trong khi đó, thiết kế nội thất của Toyota Innova Touring Sport không khác biệt nhiều so với các phiên bản khác, thay đổi dễ nhận ra là việc xuất hiện thêm các đường chỉ màu đỏ trong bộ ghế ngồi và vô lăng bọc da, các trang bị tiện nghi cũng không khác biệt so với phiên bản thường.
Nội thất xe không có nhiều khác biệt so với phiên bản thường

Là phiên bản nâng cấp ngoại hình nên Toyota Innova Touring Sport tại Ấn Độ không có khác biệt nào về vận hành. Xe vẫn được trang bị động cơ diesel 2,4 lít 4 xi lanh mới, sản sinh công suất 147 mã lực, mô men xoắn cực đại 360 Nm. Ngoài ra, Innova Crysta 2016 còn có bản trang bị động cơ xăng 2 lít 4 xi lanh công suất 137 mã lực, mô men xoắn cực đại 183 Nm. Cả hai phiên bản đều cung cấp cho khách hàng tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.
Mâm xe sơn màu đen nhằm trẻ hóa phong cách

Tại Ấn Độ, Innova Touring Sport petrol (MT) có giá 1,779 triệu INR tương đương 630 triệu đồng. Các mẫu Innova Touring Sport petrol (AT), Innova Touring Sport diesel (MT) và Innova Touring Sport diesel (AT) lần lượt có giá khoảng 738 triệu đồng, 670 triệu đồng và 785 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.