Toyota Innova, xe MPV bán chạy nhất VN có phiên bản mới

02/11/2017 09:30 GMT+7

Hai phiên bản mới của Toyota Innova bán ra từ tháng 11.2017, sở hữu động cơ dung tích 2.0 lít, bổ sung thêm các tính năng an toàn, nhắm đến đối tượng khách hàng cá nhân và kinh doanh dịch vụ.

Tin liên quan

Xe Toyota lắp ráp tại Việt Nam ồ ạt giảm giá bán
Giá niêm yết của các mẫu Toyota Vios, Innova và Corolla Altis lắp ráp tại Việt Nam giảm giá hàng chục triệu đồng trong bối cảnh sức mua của thị trường ô tô đang chững lại trong những tháng cuối năm 2017.
Thế hệ thứ hai của Innova, mẫu MPV 7 - 8 chỗ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam vừa được Toyota cải tiến, đồng thời bổ sung thêm hai phiên bản 2.0 Venturer có giá 855 triệu đồng và Innova 2.0 J, giá 712 triệu đồng.
Bản Innova 2.0 Venturer được lắp camera lùi, đầu DVD, hệ thống âm thanh 6 loa và một loạt các tính năng an toàn tính năng an toàn như hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp…Với những trang bị này, Innova 2.0 Venturer hướng đến nhóm khách hàng cá nhân, mua xe đi lại cho cả gia đình. Trong khi đó, phiên bản Innova 2.0 J tiêu chuẩn dành cho những khách hàng mua xe để kinh doanh vận tải.
Innova Venturer hướng đến nhóm khách hàng cá nhân
Kích thước thiết kế của phiên bản Innova Venturer về cơ bản không thay đổi so với phiên bản cũ, tuy nhiên một số chi tiết như lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu, mâm xe 17 inch sơn đen… đã được cải tiến để tạo sự khác biệt. Nội thất của Innova Venturer và Innova 2.0 J gồm 8 chỗ ngồi. Riêng bản Venturer các ghế đều được bọc da, bảng điều khiển trung tâm ốp gỗ.
Cả hai phiên bản này vẫn sử dụng động cơ cơ xăng 1TR-FE 4 xi lanh, Dual VVT-i, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 139 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 183 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Động cơ này trên bản Innova Venturer được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, trong khi bản Innova 2.0 J sử dụng hộp số sàn 5 cấp.
Thiết kế nội thất của Toyota Innova phiên bản Venturer
Hiện tại, Toyota Innova là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam. Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt thế hệ thứ hai kể từ tháng 7.2016, đã có gần 15.000 xe được giao đến tay khách hàng. Tính riêng 9 tháng đầu năm 2017, doanh số cộng dồn của Innova đạt 8.736 xe. Theo thông tin từ Toyota, hiện tại Innova đang được lắp ráp tại VN với tỉ lệ nội địa hoá lên đến 37%.
Với việc bổ sung thêm 2 phiên bản mới, hướng đến những đối tượng khách hang khác nhau, đồng thời giảm giá bán từ 42 - 50 triệu đồng cho các phiên bản E, G, V, Toyota Innova hứa hẹn sẽ tiếp tục thống trị phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.