Toyota Land Cruiser 2016 ra mắt, nhiều nâng cấp

20/08/2015 05:07 GMT+7

Chiếc SUV Land Cruiser 2016 của Toyota vừa được giới thiệu với nhiều thay đổi cả trong thiết kế lẫn sức mạnh động cơ và trang bị.

Chiếc SUV Land Cruiser 2016 của Toyota vừa được giới thiệu với nhiều thay đổi cả trong thiết kế lẫn sức mạnh động cơ và trang bị.

Ở bên ngoài, Toyota đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế đang được áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm ra mắt thời gian gần đây cho Land Cruiser với phong cách hiện đại, trẻ trung hơn cùng hai màu mới. Những đường nét thô cứng nay đã được vuốt mềm mại, sắc sảo hơn trước. Mặt trước Land Cruiser 2016 được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt gọn gàng, cụm đèn pha LED mới và những đường gân nổi bật trên nắp capô.

Phần đầu xe Land Cruiser 2016 được thiết kế lại hoàn toàn

Phần đuôi xe Land Cruiser 2016 mới mẻ với đèn hậu nằm ngang cùng dải crôm trang trí, bộ khuếch tán gió, cản sau thiết kế lại. Hai bên hông xe với ốp bảo vệ và tay nắm cửa mới. Bên trong nội thất Land Cruiser cũng được thiết kế lại hoàn toàn với 4 màu sắc cho khách hàng lựa chọn cùng các vật liệu mềm mại hơn. Các nút chức năng được sắp sếp lại, trung tâm bảng điều khiển là màn hình TFT 4,2 inch. Sau vô lăng là 6 đồng hồ LED hiển thị các thông số. Ghế ngồi được bọc da semi-aniline cao cấp.

Đuôi xe Land Cruiser 2016 với đèn hậu mới và dải crôm nổi bật

Dưới nắp capô xe là khối động cơ diesel V8 nâng cấp mới đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5. Trong đó, phiên bản dung tích 4.5 lít tăng áp kép cho công suất 268 mã lực, mô men xoắn 650 Nm. Phiên bản V8 máy xăng dung tích 4.6 lít có công suất 304 mã lực, mô men xoắn 439 Nm. Phiên bản này vẫn có thông số như đàn anh nhưng được cải tiến giúp quá trình hoạt động phát thải khí CO2 ít hơn.

Hãng xe Nhật đã trang bị cho Land Cruiser 2016 gói an toàn chủ động Toyota Safety Sanse C. Gói này bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo chệch làn đường, va chạm sau, áp xuất lốp, phát hiện điểm mù, người đi bộ và đèn pha tự động. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát địa hình kiểu mới cũng được trang bị cho xe giúp chiếc SUV mới của Toyota phát hiện điều kiện địa hình xung quanh, thậm chí cả gầm xe giúp tài xế lái xe an toàn, êm ái hơn.

Nội thất thiết kế lại hoàn toàn có thêm tùy chọn màu nâu

Tại Nhật, Toyota Land Cruiser 2016 có giá gần 38.000 USD với mục tiêu doanh số khoảng 250 chiếc mỗi tháng. Tại Việt Nam, Land Cruiser cũng là dòng xe được chú ý nhiều với doanh số tốt dù giá bán khá cao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.