Toyota Land Cruiser 2019 chính hãng về Việt Nam đón Tết

Gia Linh
Gia Linh
22/01/2019 11:23 GMT+7

Phiên bản 2019 của mẫu SUV điển hình Toyota Land Cruiser kịp về Việt Nam đón Tết theo diện chính hãng và bán ra với mức giá công bố gần 4 tỉ đồng.

Toyota Land Cruiser được xem là mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được trang bị các tính năng đi địa hình đặc trưng đã nổi tiếng từ lâu, đi kèm là nhiều tính năng tiện nghi cao cấp và động cơ dung tích lớn, khiến giá xe của chiếc SUV này đội lên gần 4 tỉ đồng. Cụ thể, Toyota Land Cruiser 2019 được các đại lý Toyota chính hãng bán với giá 3,991 tỉ đồng.
Land Cruiser 2019 vẫn được nhập khẩu về Việt Nam từ Nhật Bản và không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Đáng chú ý, giá bán trước đó của Land Cruiser VX là 3,65 tỉ đồng, thấp hơn gần 350 triệu đồng so với giá xe mà đại lý thông báo với khách hàng ở thời điểm hiện tại.
Thiết kế bên ngoài hầu như không có khác biệt so với đời cũ

Về thiết kế Land Cruiser 2019 vẫn giữ đường nét từ đời xe 2015. Tại thị trường Mỹ cũng tương tự, mẫu xe Land Cruiser mới nhất ra mắt cũng không có thay đổi nào ở kiểu dáng bên ngoài. Xe được trang bị đèn chiếu sáng LED với projector kép, điều chỉnh góc chiếu tự động và tích hợp chức năng rửa đèn. Vành xe của bản nhập chính hãng là loại 5 chấu kép, kích thước 18 inch, kết hợp lốp 285/60R18.
Nội thất theo theo thiết kế truyền thống của Land Cruiser tồn tại theo năm tháng. Một số tính năng nổi bật trong xe có ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 3 vị trí, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, ghế tích hợp sưởi, bố trí 8 chỗ ngồi, điều hòa tự động 4 vùng độc lập. Dàn âm thanh JBL cao cấp không có mặt trên mẫu xe nhập chính hãng này.
Nội thất bên trong rộng rãi, bọc da và có màu vàng be

Land Cruiser VX 2019 chính hãng tại Việt Nam sử dụng động cơ V8 dung tích 4,6 lít cho công suất 304 mã lực và mô men xoắn 439 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Ở các doanh nghiệp nhập khẩu không chính hãng, Land Cruiser còn có tùy chọn động cơ V8 dung tích 5,7 lít giống Lexus LX570, cho công suất tới 381 mã lực.
Trang bị an toàn trên xe có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo và 10 túi khí. Tại thị trường Việt Nam, Land Cruiser được xem là ông vua về khả năng vượt địa hình khó.
Với mức giá gần 4 tỉ đồng, Toyota Land Cruiser không phải là mẫu xe dành cho số đông, bản thân nó cũng không có đối thủ trong phân khúc này tại thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.