Toyota Land Cruiser bản đặc biệt về Việt Nam, giá ngang BMW X7

Gia Linh
Gia Linh
23/12/2020 08:00 GMT+7

Chiếc Toyota Land Cruiser phiên bản VXS Executive Lounge 2021 nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam có giá bán công bố lên tới 6,7 tỉ đồng, tương đương BMW X7.

Toyota Land Cruiser phiên bản VXS Executive Lounge 2021 được sản xuất dành cho các thị trường châu Âu và Nga với các trang bị tiện nghi thuộc hàng xe sang và đầy đủ nhất trong dòng xe Land Cruiser, xe nhập khẩu về Việt Nam thông qua một doanh nghiệp kinh doanh xe với giá bán lên tới 6,7 tỉ đồng, tương đương một chiếc BMW X7 chính hãng. 

Toyota Land Cruiser bản VXS Executive Lounge 2021 có giá bán tương đương BMW X7 

Ngoại thất Land Cruiser phiên bản VXS Executive Lounge 2021 có một số nâng cấp, sửa đổi mới so với phiên bản cũ như: dải crôm trang trí phần đầu xe được thiết kế lại, bổ sung thêm khe hút gió hầm hố, đi kèm với bộ mâm 20 inch đa chấu lớn. 
Executive Lounge 2021 là phiên bản cao cấp của Toyota Land Cruiser, xe sở hữu nhiều trang bị như ghế bọc da cao cấp với đường chỉ khâu sắc sảo, 10 túi khí, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense, hệ thống âm thanh với 14 loa JBL cao cấp, cặp màn hình gối đầu cho hàng ghế phía sau…

Khoang lái rộng rãi, tích hợp nhiều chức năng tương đương xe hạng sang Lexus LX570

Land Cruiser phiên bản VXS Executive Lounge 2021 sử dụng động cơ V8 dung tích 4.6 lít có công suất tối đa 305 mã lực tại 5.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 439 Nm đạt được tại 3.400 vòng/ phút. Sức mạnh được truyền xuống 4 bánh toàn thời gian, thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Phiên bản này còn đi kèm với nhiều đồ “đồ chơi” hỗ trợ vận hành off-road như khóa vi sai trung tâm, chế độ lựa chọn đa địa hình (Multi-Terrain Select) và chế độ “Crawl Control” tự động vượt địa hình hỗ trợ xe vượt lún cát (nhẹ) hay hệ thống treo khí nén hỗ trợ nâng hạ gầm. Đây là những trang bị hỗ trợ vận hành hấp dẫn nhất trên dòng xe Land Cruiser hay cao cấp hơn là dòng Lexus LX 570.

Hàng ghế sau tích hợp màn hình giải trí, nội thất được bọc da màu nâu sang trọng

Mặc dù xe có giá bán không hề rẻ, nhưng các phiên bản cao cấp của dòng xe Toyota Land Cruiser như VXS Executive Lounge 2021 hay các phiên bản máy xăng V8 5.7 lít, máy dầu V8 4.5 lít nhập từ Trung Đông… vẫn liên tục cập bến Việt Nam và được nhiều khách Việt có điều kiện kinh tế khá giả quan tâm lựa chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.