Toyota Land Cruiser có phiên bản ‘bất khả xâm phạm’

18/07/2015 05:11 GMT+7

Chiếc Land Cruiser độ dưới đây sở hữu lớp vỏ thép chống đạn cùng nội thất đẳng cấp không chịu thua kém những chiếc SUV hạng sang.

Chiếc Land Cruiser độ dưới đây sở hữu lớp vỏ thép chống đạn cùng nội thất đẳng cấp không chịu thua kém những chiếc SUV hạng sang.

Hãng độ Lexani đến từ Mỹ vừa nâng cấp chiếc SUV đến từ Nhật Bản trở thành một chiến binh “bất khả xâm phạm”. Dưới bàn tay khéo léo của các kỹ sư Lexani, chiếc Toyota Land Cruiser đã hoàn toàn lột xác từ… bên trong. Không gian nội thất xe thực sự dễ gây bất ngờ với người chứng kiến bởi nó hoàn toàn đối nghịch với vẻ ngoài có phần cục mịch, “rẻ tiền” của Land Cruiser.

Lexani độ chống đạn cho Land Cruiser

Ở bên trong, Lexani tân trang lại toàn bộ Land Cruiser với khoang hành khách tách biệt khoang lái được thiết kế như một quán bar hay phòng giải trí gia đình với màn hình TV lớn, ngăn để đồ uống… Ghế ngồi được bọc da cao cấp của Ý cùng hệ thống chỉnh điện 6 hướng êm ái, thoải mái đi kèm thảm trải sàn cao cấp. Ngoài màn hình giải trí, Land Cruiser độ cũng sở hữu hai màn hình quan sát bên ngoài cùng hệ thống liên lạc khẩn cấp.

Không gian nội thất thay đổi toàn diện, như một quán bar

Trang bị bọc thép trên Land Cruiser dừng lại ở mức B6 nhưng cũng đủ để chống lại các vũ khí hạng nhẹ, các cuộc tấn công thông thường. Kết hợp với khả năng offroad vốn có và ngoại hình không mấy ấn tượng, Land Cruiser Lexani hứa hẹn là một mẫu xe lý tưởng cho những chính khách, doanh nhân, người nổi tiếng muốn an toàn mà không quá phô trương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.