Toyota Land Cruiser hầm hố hơn với gói độ TRD

09/12/2016 15:03 GMT+7

Mang phong cách mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV, Toyota Land Cruiser vừa ra mắt tại Trung Đông, còn trở nên hầm hố hơn khi được trang bị các chi tiết trong gói độ TRD.

Mang phong cách mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV, Toyota Land Cruiser vừa ra mắt tại Trung Đông, còn trở nên hầm hố hơn khi được trang bị các chi tiết trong gói độ TRD. 

Tại triển lãm Oman 2016, Toyota trình làng chiếc Land Cruiser TRD với các chi tiết độ thể thao và hầm hố, nổi bật hơn các phiên bản thường trước đây. Dựa trên phiên bản VXE, Land Cruiser TRD còn sở hữu các trang bị tiện nghi hiện đại.

Ngoại hình của xe hầm hố hơn với các tấm ốp nhựa màu xám trên 4 hốc bánh xe, cản trước và đuôi xe. Land Cruiser TRD còn tạo sự khác biệt với bộ mâm kích thước 18 inch thiết kế lạ mắt.

Ngoài ra, các chi tiết như lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, gương chiếu hậu và đường viền sau đuôi xe còn được mạ crôm nhằm tăng tính sang trọng cho Land Cruiser TRD.
Đuôi xe cực ngầu với thiết kế ống xả kép

Ở khoang lái, nút bấm khởi động Start/Stop được ốp carbon thể thao, đi kèm với các nẹp trang trí carbon TRD. Các trang bị tiện nghi gồm: hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập, màn hình giải trí AVN 9 inch, đi kèm kết nối Bluetooh và 6 loa nghe nhạc. Toàn bộ ghế trước và sau đều được chỉnh điện, riêng hàng ghế phía sau còn được cung cấp màn hình giải trí 10 inch, .

Bên dưới nắp capô của Land Cruiser TRD là động cơ V8 dung tích 5.7 lít với công nghệ Dual VTT-i, đi kèm hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới, cho công suất tối đa 362 mã lực. Để tăng thêm cảm giác lái thể thao, Land Cruiser TRD còn được trang bị hệ thống treo mới giúp hạ thấp thân xe thêm 25 mm, tăng khả năng bám đường ở tốc độ cao.
Thiết kế nội thất trên phiên bản Land Cruiser TRD
Toyota vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho phiên bản Land Cruiser TRD tại thị trường Trung Đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.