Toyota Land Cruiser Prado 2021 giữ nguyên thiết kế truyền thống

Gia Linh
Gia Linh
14/08/2020 17:11 GMT+7

Ngoài bổ sung các phiên bản cải tiến, Toyota Land Cruiser Prado 2021 có thêm phiên bản đặc biệt Black Edition trong dải sản phẩm mới của hãng xe Nhật Bản.

Toyota Land Cruiser Prado vẫn là cái tên đáng chú trong phân khúc xe SUV cỡ lớn, chỉ đứng sau "anh cả" Land Cruiser, biến thể Prado có thiết kế nhỏ gọn hơn, phù hợp cho cả nhu cầu đi lại hàng ngày. Phiên bản 2021 vừa trình làng đáng chú ý hơn với biến thể đặc biệt Black Edition.
Toyota Land Cruiser Prado phiên bản đặc biệt Black Edition được phát triển dựa trên phiên bản TX với gói trang bị “L package”, phiên bản Black Edition khác biệt với ngoại thất và nội thất được phủ tông màu tối.

Nội thất của phiên bản Black Edition sẽ dùng tông màu đen

Về thiết kế ngoại thất, Land Cruiser Prado Black Edition sở hữu diện mạo đậm chất thể thao hơn với lưới tản nhiệt, đèn pha, các họa tiết trang trí cốp sau, chụp gương chiếu hậu và đường ray mái sơn màu đen bóng. Ngoài ra, xe còn được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch màu đen.
Bên trong cabin, Land Cruiser Prado phiên bản đặc biệt sở hữu hệ thống nút điều chỉnh trên bảng táp-lô sơn màu bạc tương phản với bảng điều khiển trung tâm màu đen.

Các phiên bản khác của Land Cruiser Prado 2021 vẫn có thiết kế đậm chất truyền thống

Ngoài bản Black Edition, Land Cruiser Prado còn có các lựa chọn khác, tất cả đều được nâng cấp hệ thống an toàn với gói Toyota Safety Sense được cập nhật, bao gồm tính năng cảnh báo trước va chạm có khả năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm và người đi xe đạp vào ban ngày, cảnh báo chệch làn đường, nhận diện biển báo giao thông...
Với  gói trang bị “L package” của các phiên bản TZ-G và TX còn được bổ sung thêm tính năng cảnh báo các phương tiện cắt ngang phía sau như một tùy chọn. Thêm một tính năng tùy chọn khác là hệ thống thông tin giải trí Display Audio với màn hình 9 inch kết nối điện thoại thông minh. Riêng mẫu TZ-G đầu bảng còn sở hữu thêm bộ sang số cho hộp số tự động 6 cấp Super ECT tiêu chuẩn.

Nội thất của phiên bản thường có lựa chọn tông màu be sang trọng

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Land Cruiser Prado 2021 là động cơ Turbo diesel 2.8 lít 4 xi-lanh được tăng sức mạnh nhờ tăng áp lớn hơn. Theo đó, công suất tối đa được tăng từ 175 mã lực lên 201 mã lực. 
Toyota Land Cruiser Prado 2021 tại thị trường Nhật Bản có giá bán từ 3.621.000 yên (tương đương 34.250 USD) cho phiên bản tiêu chuẩn và 4.261.000 yên (tương đương 40.300 USD) cho phiên bản Black Edition.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.