Toyota Land Cruiser Prado 'biến hóa' thành xe Limousine tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
06/11/2020 18:19 GMT+7

Chiếc Toyota Land Cruiser Prado đời cũ, số sàn được chủ xe đầu tư độ lại nội thất theo phong cách xe limousine, đặc biệt ở hàng ghế thứ 2.

Từ một chiếc xe 7 chỗ thông thường, Toyota Land Cruiser Prado được độ lại nội thất theo phong cách xe limousine với 4 ghế ngồi nhưng được nâng cấp sang trọng và trang bị nhiều tiện nghi hơn cho hàng ghế sau.

Ngoại hình chiếc Toyota Land Cruiser Prado đời cũ, số sàn này không có nhiều thay đổi 

Cụ thể, hai ghế phía sau được thay đổi hoàn toàn theo phong cách sang trọng dạng thương gia, được điều khiển điện, có nâng đỡ đùi và hệ thống massage. Giữa 2 ghế có hộc lạnh chứa nước uống, các cổng sạc USB, 2 bàn làm việc cá nhân thiết kế âm trong thành ghế. 
Nội thất xe trau chuốt lại với một số chi tiết được ốp gỗ như bảng điều khiển trung tâm, táp-pi cửa tạo điểm nhấn. Hai ghế phía trước được thiết kế lại kiểu dáng mới thể thao và đẹp mắt hơn và cũng được trang bị điều khiển điện hoàn toàn. Sau 2 lưng ghế là màn hình giải trí dành cho hành khách phía sau có kích thước 9 inch, chạy hệ điều hành Android.

Nội thất Toyota Land Cruiser Prado đời cũ, số sàn này thay đổi theo hướng sang trọng hơn chủ yếu phục vụ cho người ngồi sau

Việc bỏ đi hàng ghế thứ 3 và thay đổi thành 4 chỗ ngồi giúp chiếc Toyota Land Cruiser Prado này có khoang hành lý rộng rãi hơn, chủ xe đã trang bị thêm két sắt mini ở khu vực này để chứa các vật dụng và tài sản quan trọng khi cần mang theo. 
Hệ thống âm thanh giải trí cũng được nâng cấp với hệ thống loa Infiniti và Pionneer. Màn hình trung tâm là loại chạy hệ điều hành Android kết nối mạng qua sim 4G. Cuối cùng, trần xe được thiết kế lại dạng "sao rơi" trông như xe siêu sang Rolls-Royce. 

Từ thiết kế 7 chỗ nguyên bản, chiếc Toyota Land Cruiser Prado này được độ lại thành 4 chỗ

Toyota Land Cruiser Prado, dòng xe SUV 7 chỗ khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam có khả năng vượt địa hình. Kiểu dáng Toyota Land Cruiser Prado cũng được giữ lại khá lâu, cho đến nay hãng xe Nhật Bản chưa có thay đổi đột phá về thiết kế kiểu dáng dòng xe này. Có lẽ đây cũng chính là lý do mà xe này được chọn để độ lại nội thất theo phong cách sang trọng hơn.
Mẫu xe SUV 7 chỗ này sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 lít hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 164 mã lực và mô men xoắn cực đại 246 Nm.

Khoang lái Toyota Land Cruiser Prado này được nâng cấp một số chi tiết ốp gỗ để tạo điểm nhấn

Đáng chú ý, ngoài việc độ lại nội thất theo phong cách sang trọng, Toytota Land Cruiser Prado này hầu như không có thay đổi nào ở ngoại hình, chiếc xe này lăn bánh trên đường cũng "bình thường" như những chiếc SUV 7 chỗ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.