Toyota Land Cruiser sang trọng hơn với nội thất của Vilner

28/12/2017 14:31 GMT+7

Nội thất có phần nhàm chán của chiếc Toyora Land Cruiser sẽ được cải thiện đáng kể nếu tin tưởng vào khả năng biến hóa của hãng độ Vilner.

Lấy cảm hứng từ chiếc Porsche 930 Targa, Vilner đã sử dụng tông màu đỏ rượu đậm chất giáng sinh cho dự án Toyota Land Cruiser J200 này. Theo Vilner, ngoại thất đen đi cùng nội thất đỏ giống như một công thức không thể sai của ngành ô tô.
Nội thất zin màu be sẫm của chiếc xe đã được thay thế bằng 10 m Alcantara và da tốt nhất màu Bordeaux. Sự kết hợp màu sắc giữa các chất liệu và vị trí sử dụng nó cũng được tính toán kỹ để tạo nên sự sang trọng vừa phải cho chiếc SUV này.
Nội thất Land Cruiser cao cấp hơn với chất liệu da cao cấp xuất hiện ở khắp nơi

Chất liệu da lộn Alcantara được sử dụng ở bề mặt của táp lô để giảm độ lóa lên kính chắn gió. Nó cũng được ốp trên một phần bệ để tay và sau lưng hàng ghế thứ nhất. Hơi đáng tiếc khi Vilner lại không sử dụng luôn chất liệu này để ốp cho trần xe, nơi vẫn được họ giữ nguyên chất liệu nguyên bản.
Điểm đặc biệt ở phiên bản độ này là các ghế ngồi phía trước của mẫu Land Cruiser nguyên bản đã bị dỡ bỏ, thay vào đó là bộ ghế trước được “thửa” từ chiếc BMW 5-Series sang, tạo nên sự dễ chịu và tư thế ngồi tối ưu nhất cho người lái. Toàn bộ ghế ngồi cũng được thêu trang trí đẹp mắt tên viết tắt của người chủ sở hữu.
2 ghế phía trước được thửa từ BMW cho cảm giác sang trọng hơn

Chiếc xe được sử dụng cho dự án này là chiếc Toyota Land Cruiser J200 2011. Xe sở hữu động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.461 cc. Xe có tổng trọng lượng là 2.485 kg và sở hữu hộp số tự động 6 cấp, dẫn động tất cả các bánh AWD. Sức mạnh xe đạt được là 285 mã lực và mô men xoắn cực đại 650 Nm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.