Toyota nâng cấp Highlander 2017, thay đổi đến từ bên trong

15/03/2016 06:17 GMT+7

Mẫu SUV cỡ lớn Toyota Highlander 2017 vừa được tiết lộ trước thềm triển lãm New York 2016 với một số thay đổi nhỏ trong thiết kế, nhưng đổi mới ở hệ thống truyền động.

Mẫu SUV cỡ lớn Toyota Highlander 2017 vừa được tiết lộ trước thềm triển lãm New York 2016 với một số thay đổi nhỏ trong thiết kế, nhưng đổi mới ở hệ thống truyền động.

Ở phiên bản 2017, nâng cấp đáng chú ý nhất của mẫu SUV cỡ lớn Toyota Highlander lại nằm ở hệ thống truyền động. Xe sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.5 lít hút khí tự nhiên mới đi kèm hộp số tự động 8 cấp giúp xe vận hành linh hoạt, tiết kiệm hơn. Rất tiếc thông tin về sức mạnh, mức tiêu hao nhiên liệu của phiên bản này vẫn còn là ẩn số. Ngoài ra, phiên bản tiêu chuẩn vẫn sở hữu động cơ 4 xi lanh dung tích 2.7 lít cùng hộp số tự động 6 cấp vẫn được bán ra.

Toyota Highlander 2017 được thay đổi nhiều ở bên trong với động cơ và hộp số mới

Toyota cũng nâng cấp trang bị cho xe với một số công nghệ đáng chú ý như hệ thống phanh tự động, cảnh báo chuyển làn, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha thông minh hay khả năng điều chỉnh độ cao của gầm xe… Bên cạnh đó, vật liệu và thiết kế của không gian nội thất cũng được đầu tư nhiều hơn trên Highlander mới.

Nội thất trên Toyota Highlander 2017 được chăm chút hơn

Về thiết kế bên ngoài, nếu không để ý khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa hai phiên bản Highlander 2017 và 2016. Những thay đổi nhỏ đến từ lưới tản nhiệt tinh chỉnh lại, cản trước mới thấp hơn cùng cụm đèn pha tái thiết kế trông tinh tế hơn trước. Toyota sẽ bổ sung thêm biến thể Highlander SE với la zăng hợp kim 19 inch, hệ thống treo thể thao và một số điểm nhấn ở phía trước và sau sơn tối màu. Bên trong bản SE được bọc da màu đen đi kèm với đường chỉ may khác màu tương phản.

Ngoại thất Toyota Highlander 2017 thay đổi nhiều hơn ở phần đầu xe

Dự kiến, Toyota Highlander 2017 ra mắt chính thức vào ngày 23.3 tới. Xe vẫn được sản xuất tại nhà máy Indiana của Toyota và thời gian bán ra tại Mỹ là vào tháng sau trước khi có mặt trên những thị trường còn lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.