Toyota Proace Lerina dành riêng cho cặp đôi dã ngoại

24/02/2018 18:35 GMT+7

Toyota Proace Lerina được thiết kế dành riêng cho mục đích đi chơi dã ngoại dài ngày dành cho hai người.

Trình làng thị trường châu Âu, Toyota Proace Lerina có giá bán khoảng 59.000 USD, được phát triển dựa trên nền tảng xe van Proce - mẫu xe chở hàng chuyên dụng, được thiết kế bởi hãng độ nội thất xe nổi tiếng Wellhouse Leisure. Được biết, đây là dòng xe van mới nhất của hãng nhằm phục vụ cho những ai yêu thích việc dã ngoại, du lịch khám phá.
Không gian đầy đủ tiện nghi bên trong Proace Lerina

Để phù hợp mục đích dã ngoại, Toyota đã thiết kế ghế trước có thể xoay ngược về sau. Ghế sau có thể gập lại tạo thành giường ngủ hoặc di chuyển về trước để đựng được nhiều đồ hơn. Người lái cũng có thể bổ sung thêm hai ghế nữa nếu muốn, tùy theo nhu cầu sử dụng. Xe sở hữu hàng loạt trang bị rất thích hợp cho việc du lịch khám phá như tủ quần áo, tủ lạnh, bồn chứa nước, toilet… Người dùng còn có thể lắp lều trên nóc xe nếu muốn, với khoảng không gian đủ rộng cho cả hai.
Bên cạnh đó, Toyota Proace Lerina còn được trang bị một loạt thiết bị tiêu chuẩn như vành xe hợp kim 17 inch, cửa trượt điện, gương chiếu hậu gặp điện, màn hình hiển thị đa thông tin TFT… Để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, Proace Lerina được trang bị tấm pin tích trữ năng lượng mặt trời có dung lượng là 100 watt, nhằm chuyển đổi thành điện năng để người dùng sử dụng. Ngoài ra, xe còn có cả lò sưởi công suất 2,2 kW. 
2 ghế trước có thể xoay lại phía sau

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Proace Lerina là động cơ diesel 2 lít, có công suất 118 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc công suất 177 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Được biết, xe được phát triển dành riêng cho thị trường châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.