Toyota RAV4 2019 lột xác toàn diện, thách thức Honda CR-V

29/03/2018 09:03 GMT+7

Toyota RAV4, đối thủ của Honda CR-V được hãng xe Nhật Bản lột xác toàn diện với kiểu dáng và nội thất hoàn toàn mới, tiếp tục tạo sức hút mạnh mẽ với tín đồ dòng xe này.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota RAV4 2019 là cụm động cơ 2.5L 4 xi lanh thẳng hàng, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và bản hybrid với động cơ 2.5L 4 xi lanh, một mô tơ điện cùng hộp số CVT. Chi tiết về sức mạnh của xe chưa được hãng xe Nhật Bản công bố chi tiết. 
Toyota RAV4 2019 được thiết kế dựa trên nền tảng hoàn toàn mới TNGA K tương tự như Camry và Avalon. Hãng xe Nhật Bản khẳng định khung gầm cứng vững hơn 57% so với phiên bản hiện hành. Thiết kế của xe cũng hoàn toàn thay đổi, RAV4 giờ đây góc cạnh và hiện đại hơn, nhưng cũng không kém phần thời trang, phù hợp với nhiều lứa tuổi sử dụng. 
Toyota RAV4 2019 - thách thức lớn đối với Honda CR-V tại thị trường Mỹ

Bên trong cabin RAV4 nay đã mang phong cách hiện đại hơn nhiều với cụm màn hình tách biệt ra khỏi mặt táp lô, màn hình cảm ứng tiêu chuẩn 7 inch, tùy chọn 8 inch. Toyota cũng thêm hệ thống âm thanh JBL hoàn toàn mới. Các chi tiết khác thiết kế sắc sảo và công nghệ như cần số và các nút điều khiển thiết kế thời thượng, hệ thống đa phương tiện Entune 3.0 mới tích hợp Apple CarPlay cùng truy cập rảnh tay Amazone Alexa, kết nối Wifi. 
RAV4 hoàn toàn mới cũng được Toyota chú trọng độ an toàn khi trang bị 8 túi khí và hệ thống Toyota Safety Sense (TSS) tiêu chuẩn gồm cảnh báo trước va chạm với chức năng phát hiện khách bộ hành, kiểm soát hành trình bằng radar ở tất cả dải tốc độ, cảnh báo chuyển làn đường với hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ tín hiệu giao thông.
Nội thất Toyota RAV4 2019 hiện đại mang phong cách châu Âu

Toyota RAV4 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Nissan Rogue hay Ford Escape. Toyota RAV4 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào Canada vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.