Toyota RAV4 Adventure dành cho dân mê phượt, có giá 28.695 USD

12/09/2017 07:59 GMT+7

Hướng đến đối tượng khách hàng thích khám phá, trải nghiệm… phiên bản Toyota RAV4 Adventure bắt đầu bán ra thị trường Mỹ trong tháng 9.2017 với mức giá từ 28.695 USD.

Những năm gần đây, RAV4 được xem là mẫu Crossover bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Mỹ. Trước nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, tại triển lãm Chicago Auto Show 2017 diễn ra vào đầu năm nay, Toyota đã tung ra thị trường phiên bản RAV4 Adventure 2018 với những cải tiến trong thiết kế giúp xe vận hành linh hoạt trên các địa hình khó.
Toyota RAV4 Adventure bắt đầu được bán tại Mỹ từ tháng 9.2017
Toyota RAV4 Adventure sẽ bắt đầu được phân phối tại Mỹ trong tháng 9 này với mức giá từ 28.695 USD dành cho phiên bản sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước. Trong khi đó phiên bản dẫn động 4 bánh có giá lên tới 29.395 USD. Toyota cho biết, RAV4 Adventure sẽ được cung cấp nhiều gói trang bị khác nhau để khách hành lựa chọn.
So với phiên bản tiền nhiệm từng gặt hái được rất nhiều thành công tại Mỹ, Toyota RAV4 Adventure sở hữu diện mạo thể thao, hầm hố hơn. Để phù hợp với khả năng đi địa hình, khoảng sáng gầm xe được nâng lên ở mức 170 mm, các vòm bánh xe mở rộng phù hợp với bộ mâm hợp kim 18 inch kết hợp lốp cỡ 235/55. Ngoài ra, hệ thống làm mát dầu động cơ, hộp số cũng được cải tiến để phù hợp với điều kiện vận hành khắc nghiệt.
Toyota RAV4 Adventure bổ sung nhiều hệ thống hỗ trợ người lái
Đặc biệt, Toyota còn trang bị cho RAV4 Adventure hệ thống an toàn Toyota Safety Sense-P, tích hợp cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động, hệ thống kiểm soát tốc độ chủ động và một số công nghệ khác. Hệ thống hỗ trợ người lái trên RAV4 Adventure mới cũng được bổ sung thêm chế độ kiểm soát sức kéo Trailer Sway Control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill-Start Assist Control (HAC).
Ở bên trong, nhiều chi tiết trang trí khoang nội thất RAV4 Adventure được bọc da. Ghế ngồi thiết kế thể thao hơn. Khả năng cách âm của xe cũng được cải thiện khi sử dụng bộ thảm trải sàn mới. Những chi tiết còn lại không có nhiều khác biệt so với bản tiền nhiệm.
Khoang nội thất Toyota RAV4 Adventure
Theo kế hoạch, khách hàng đặt mua Toyota RAV4 Adventure 2018 sẽ nhận được xe trong tháng 9 này. Sự xuất hiện của phiên bản Adventure không chỉ cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng mà còn giúp Toyota RAV4 gia tăng vị thế trong cuộc cạnh tranh ở phân khúc Crossover trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.