Toyota RAV4 có thêm phiên bản 'đen' toàn thân

Gia Linh
Gia Linh
04/08/2020 11:24 GMT+7

Toyota RAV4 phiên bản đặc biệt Black Edition có nước sơn đen toàn thân, kể cả các chi tiết mạ crôm trước đó.

Toyota RAV4 tại thị trường châu Âu có thêm phiên bản đặc biệt thể thao hơn mang tên Black Edition. So với phiên bản tiêu chuẩn, Toyota RAV4 Hybrid phiên bản Black Edition có đôi chút khác biệt với thiết kế ngoại thất và nội thất thể thao hơn nhờ khoác lên mình bộ áo màu đen bóng. Ngoại thất cả xe được sơn màu đen Midnight Black. Lưới tản nhiệt, cản trước, chụp gương chiếu hậu, tấm chống trượt và cánh lướt gió phía sau đều phủ màu sơn đen bóng.

Các phiên bản xe màu đen đang là xu hướng mới năm 2020

Toyota RAV4 Hybrid phiên bản Black Edition phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản Style nên cũng được trang bị camera 360 độ, cảm biến đỗ xe thông minh, gương chiếu hậu kỹ thuật số, hệ thống âm thanh cao cấp JBL 9 loa và sạc điện thoại không dây cho smartphone. Apple CarPlay và Android Auto cũng là tính năng tiêu chuẩn của Toyota RAV4 Hybrid phiên bản Black Edition, bên cạnh gói tính năng an toàn Toyota Safety Sense của hãng xe Nhật Bản.
Mẫu SUV của Toyota sở hữu động cơ hybrid 2.5 lít 4 xi-lanh có khả năng tự sạc điện cho công suất 215 mã lực (bản FWD) hoặc 219 mã lực (bản AWD). Cũng giống như các phiên bản thông thường, RAV4 phiên bản đặc biệt trang bị hộp số CVT, giúp xe tăng tốc 0-100 km/giờ trong 8,1 giây.

Ngay cả bộ mâm, lưới tản nhiệt hay bộ giá nóc của xe cũng được sơn đen

Toyota RAV4 cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc như Honda CR-V hay Nissan Rogue. Ngoài ra, danh sách đối trọng của dòng xe này còn có Hyundai Tucson, KIA Sportage, Mitsubishi Outlander hay Mazda CX-5. Giá bán của Toyota RAV4 phiên bản Black Edition chưa được hãng xe Nhật Bản công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.