Toyota sắp bán ra C-HR, đối thủ Ford EcoSport

22/01/2017 11:00 GMT+7

Những hình ảnh chạy thử nghiệm tại Thái Lan đã tố cáo thời gian ra mắt của chiếc crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR, đối thủ Ford EcoSport, Mazda CX-3 tại đây không còn xa.

Những hình ảnh chạy thử nghiệm tại Thái Lan đã tố cáo thời gian ra mắt của chiếc crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR, đối thủ Ford EcoSport, Mazda CX-3 tại đây không còn xa.

>> Toyota C-HR rộng đường về Việt Nam khi sản xuất tại Indonesia
>> Toyota CH-R hầm hố với phiên bản độ TRD
>> Toyota C-HR ‘xuất kích’, đối đầu Honda HR-V và Mazda CX-3

Mới đây, cánh săn ảnh đã chụp được một chiếc crossover ngụy trang rất kỹ đang chạy thử nghiệm tại Thái Lan. Không khó để nhận ra đây chính là chiếc crossover hầm hố C-HR, tân binh mới nhất trong đại gia đình xe đa dụng nhà Toyota. Dự kiến, Toyota sẽ bán ra chính thức tại Thái Lan vào đầu năm sau. Trước đó, nó đã được mang tới triển lãm Singapore Motor Show như một động thái thăm dò thị trường.

Toyota C-HR ngụy trang kỹ càng khi chạy thử tại Thái lan

Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật cụ thể của C-HR phiên bản Thái Lan. Tại Mỹ, Toyota trang bị cho xe thiết kế hầm hố, phá cách như đến từ tương lai. Xe cũng sử dụng sức mạnh khá ổn với động cơ xăng Dual VVT-I 4 xi lanh dung tích 2.0 lít cho công xuất 147 mã lực, mô men xoắn 187 Nm cùng hộp số vô cấp CVT. Tại một số thị trường xe sử dụng động cơ tăng áp 1.2 lít cho công suất từ 115 - 185 mã lực.

Được ra mắt lần đầu hồi tháng 3 tại Geneva Motor Show 2016 và sản xuất từ tháng 10 năm ngoái, C-HR là mẫu xe được hãng xe Nhật rất kỳ vọng để mở rộng thị phần trong phân khúc crossover cỡ nhỏ vốn bỏ bê từ lâu. Toyota C-HR sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Ford EcoSport hay Honda HR-V, Mazda CX-3.

Toyota sắp bán C-HR tại nhiều thị trường trong khu vực ASEAN

Thị trường chủ yếu mà Toyota C-HR hướng tới là Mỹ và các khu vực đang ưa chuộng xe đa dụng cỡ nhỏ như châu Âu, châu Á. Dự kiến, sau Thái Lan/Singapore, C-HR sẽ sớm được Toyota bán ra tại Malaysia, Indonesia hay Việt Nam. Nhiều khả năng, ban đầu Thái Lan/Indonesia sẽ lắp ráp, sản xuất mẫu xe này để xuất sang các thị trường trong khu vực ASEAN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.