Toyota sắp ra mắt Yaris Gazoo, xe đua đường phố siêu ngầu

15/12/2016 08:28 GMT+7

Hãng xe Nhật vừa tiết lộ hình ảnh về phiên bản đường phố của chiếc Yaris với thiết kế thể thao, mạnh mẽ dành cho các tín đồ tốc độ.

Hãng xe Nhật vừa tiết lộ hình ảnh về phiên bản đường phố của chiếc Yaris với thiết kế thể thao, mạnh mẽ dành cho các tín đồ tốc độ.

>> Toyota Yaris ngầu hơn với phiên bản đặc biệt
>> Honda Civic Type R - chiếc sedan siêu ngầu
>> 'Tên cướp thế kỷ' được tặng xe đua đường phố

Toyota châu Âu vừa tiết lộ bản phác thảo thiết kế của một chiếc xe thể thao, ám chỉ về một sản phẩm mới hơn sắp ra mắt. Nguồn tin thân cận cũng cho thấy đây chính là Yaris Gazoo, phiên bản thương mại của chiếc xe đua trong giải WRC. Dự kiến, xe có thể ra mắt ngay trong triển lãm Geneva vào đầu năm tới và bán ra trên toàn châu Âu ngay sau đó trước khi đến với các thị trường còn lại.

Bản phác thảo tiết lộ thiết kế của Yaris Gazoo vừa được Toyota công bố

Bản phác thảo cho thấy Yaris Gazoo sở hữu thiết kế hầm hố với cản trước, mui xe thấp, cụm đèn pha sắc cạnh với hốc gió thể thao. Hai bên thân xe được trang bị thêm ốp khí động học và một cánh gió lớn, cản sau thể thao. Nhiều khả năng xe cũng sở hữu la zăng hợp kim lớn kèm bộ lốp mỏng hơn so với bản tiêu chuẩn.

Xe khá tương đồng với phiên bản xe đua dành cho giải WRC

Yaris Gazoo là phiên bản thể thao của chiếc hatchback đến từ Nhật. Xe đối đầu với Ford Fiesta ST, Volkswagen Polo GTI và Opel Corsa OPC. Nhiều khả năng Toyota sẽ trang bị động cơ 4 xi lanh tăng áp có công suất khoảng 200 mã lực cho Yaris Gazoo kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Khách hàng mục tiêu của mẫu xe này là những người trẻ đam mê tốc độ nhưng không có kinh phí dư dả để sở hữu những chiếc xe thể thao và siêu xe đắt tiền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.