Toyota Urban Cruiser chính là Suzuki Vitara thay logo

Gia Linh
Gia Linh
03/08/2020 18:15 GMT+7

Toyota Urban Cruiser chính là chiếc Suzuki Vitara nhưng được thay thế logo và thiết kế lại một số chi tiết ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Toyota Urban Cruiser - mẫu xe hợp tác giữa 2 hãng xe Nhật Bản Toyota và Suzuki. Trong đó, phần lớn các chi tiết của mẫu xe này được lấy từ mẫu Suzuki Vitara. 
Để tạo ra khác biệt, Toyota đã thay đổi thiết kế Urban Cruiser ở phần đầu xe có sự đổi mới so với Vitara trước đó. Nhờ đó với những người không thật sự thông thạo ô tô sẽ khó nhận ra sự giống nhau giữa Urban Cruiser và Vitara.

Nguyên mẫu của Toyota Urban Cruiser là chiếc Suzuki Vitara

Trong khi đó, thân xe không thay đổi thiết kế, ngay cả cụm gương chiếu hậu bên ngoài cũng được giữ nguyên. Xe vẫn có thiết kế 2 tông màu tương tự nguyên gốc Suzuki Vitara. Hãng xe Nhật Bản chưa tiết lộ hình ảnh đuôi xe nhưng dự kiến cũng chỉ thay đổi nhẹ. Đây là cách làm không bất ngờ bởi nó sẽ giúp Toyota tiết kiệm được chi phí, có thể tận dụng từ những thứ có sẵn của Suzuki Vitara. 
Nội thất cũng chưa tiết lộ cụ thể nhưng chắc chắn cũng sẽ có những thay đổi nhất định phù hợp hơn với phong cách xe Toyota. Các tính năng khác cũng sẽ không khác biệt mấy so với Suzuki Vitara: đèn LED, đèn LED HID, đèn pha tự động, màn hình 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, tự động gạt nước, hệ thống điều hòa tự động, smartkey, khởi động bằng nút Start/Stop...

Nội thất Toyota Urban Cruiser  hứa hẹn tương tự thiết kế của Suzuki Vitara

Tương tự như Suzuki Vitara Brezza, động cơ trên chiếc Toyota Urban Cruiser là động cơ xăng 1.5 lít có thể sản sinh công suất cực đại 103 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 138 Nm. Có thể tùy chọn hộp số tự động hay số sàn.
Toyota Urban Cruiser có giá dự kiến cho phiên bản thấp nhất tại thị trường Ấn Độ vào khoảng 11.000 USD (khoảng 255 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.