Toyota Venza có thêm phiên bản độ

Gia Linh
Gia Linh
25/05/2020 18:45 GMT+7

Trình làng cách đây không lâu, Toyota Venza hay còn gọi là Harrier tại thị trường Nhật Bản được hãng độ Artisan Spirits công bố gói phụ kiện dành riêng cho mẫu xe này.

Toyota Venza thực chất chính là tên gọi khác của mẫu Harrier tại Nhật Bản, chiếc Harrier đã ra mắt cách đây vài tháng nên được hãng độ Artisan Spirits nghiên cứu và cho ra đời bộ phụ kiện làm đẹp cho chiếc xe này, tất nhiên cũng sẽ được áp dụng trên chiếc Venza tại thị trường Mỹ.
Những sự bổ sung mới bao gồm bộ chia gió gắn cản trước, viền hốc gió nhỏ đầu xe, ca-pô, bộ khuếch tán gió sau, cản sau cùng cặp cánh gió trên trần và cửa hậu. Ngoài ra, mâm nguyên bản cũng được thay bằng loại thể thao hơn và là một phần của gói nâng cấp hệ thống treo với lò xo cải tiến. Các phụ kiện thể thao này góp phần giúp bộ mặt xe thêm nét hầm hố, cá tính cho vẻ ngoài vốn đã được đánh giá cao của dòng xe Toyota. 

Gói phụ kiện giúp ngoại hình Toyota Venza thể thao và trẻ trung hơn

Ở lần lên đời vừa qua, Toyota Venza sở hữu nhiều động cơ xăng và hybrid mới thay thế bản 2.0L tăng áp cũ bị loại bỏ. Cấu hình mặc định xe sử dụng là bản 2.0L phun xăng trực tiếp cho công suất 169 mã lực tại 6.600 vòng tua máy/phút và mô men xoắn 207 Nm tại 4.800 vòng/phút. Cấu hình cao hơn là hybrid kết hợp động cơ Dynamic-Force 2.5L 4 xi lanh phun xăng trực tiếp với mô tơ điện 119 mã lực và 202 Nm gắn trục trước.
Hộp số chung được cả 2 phiên bản sử dụng là loại CVT, riêng bản Hybrid có tùy chọn dẫn động 2 cầu toàn thời gian bổ sung thêm mô tơ điện gắn trục sau 53 mã lực và 121 Nm, đưa công suất tổng toàn hệ thống từ 216 lên 220.
Hãng độ Artisan Spirits cho biết, chưa có ý định bán bộ body kit này cho Toyota Venza ra ngoài khu vực châu Á, thậm chí hãng cũng chưa xác nhận sẽ ship hàng sang quốc gia nào khác ngoài thị trường Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.