Toyota Vios 2018 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

22/05/2018 12:12 GMT+7

Hình ảnh chiếc Toyota Vios đời mới nhất 2018 giống mẫu xe đang bán ra tại Singapore mới đây bất ngờ xuất hiện trên một con phố ở Việt Nam.

Những người sành xe nhanh chóng nhận ra đây chính là chiếc Toyota Vios đời mới 2018, hay còn được gọi là Toyota Yaris Ativ ở Thái Lan. Tuy được lăn bánh tại Việt Nam nhưng xe mang biển kiểm soát Lào, do đó nhiều khả năng nó được người dân Lào lái xe sang Việt Nam du lịch. 
Nhiều thông tin cho hay Toyota Việt Nam sẽ ra mắt mẫu Vios mới trong năm nay, có khả năng kiểu dáng của Vios 2018 sẽ giống với phiên bản đang bán ra thị trường Singapore và Lào, như chiếc xe vừa xuất hiện tại Quảng Ninh.
Chiếc xe còn có tên gọi khác Yaris Ativ ở Thái Lan, sử dụng động cơ cỡ nhỏ 1,2 lít nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn về dòng xe cỡ nhỏ Eco Car của Chính phủ Thái Lan, Vios tại Singapore lại dùng loại động cơ 1,5 lít Dual VVT-i như phiên bản hiện hành và giống Vios bán ra thị trường Việt Nam.
Chiếc Toyota Vios 2018 xuất hiện tại Quảng Ninh mang biển kiểm soát Lào

Công suất của Toyota Vios 2018 đạt 105 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ 1.5 kết hợp hộp số CVT giúp Vios đạt tốc độ tối đa 170 km/giờ và mức tiêu hao nhiên liệu khi đi đường hỗn hợp 5,8 lít/100 km. Các thông số khác đều tương đương Vios bán ra tại Việt Nam.
Toyota Vios mới sẽ có kiểu dáng hiện đại hơn với kiểu lưới tản nhiệt phía trên vuốt mảnh kết nối đèn pha, trong khi phần lưới tản nhiệt phía dưới mở rộng và tích hợp đèn ban ngày LED. Hộc đèn sương mù dạng chữ L với ốp màu đen.
Phiên bản cao cấp sẽ có đèn pha projector, đèn ban ngày và đèn hậu LED, vành hợp kim 16 inch hai tông màu, vô lăng bọc da với các nút điều khiển đa tính năng, điều hòa một vùng, định vị, hàng ghế sau gập 60:40 và bệ tì tay có hộc đựng cốc.
Đuôi xe xuất hiện dòng chữ Vios giống thị trường Singapore

Tại Singapore, Toyota Vios trang bị khá đầy đủ, tất cả các phiên bản đều trang bị 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD cùng hệ thống hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử VSC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.