Toyota Wigo 2020 đầu tiên về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
14/07/2020 15:38 GMT+7

Lô xe Toyota Wigo phiên bản 2020 đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị tung ra thị trường Việt Nam, giá bán chưa công bố.

Với phiên bản mới, Toyota Wigo kỳ vọng sẽ đáp ứng hơn nữa các yêu cầu khắt khe của khách hàng Việt Nam trong phân khúc xe hạng A cỡ nhỏ. Phiên bản cũ của Toyota Wigo không thành công như kỳ vọng, nhiều khách hàng Việt Nam không ưa chuộng mẫu xe này bằng Honda Brio, Hyundai Grand i10 hay VinFast Fadil.
Xe vẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt hình lục giác nhưng các thanh nan ngang được thay thế bằng họa tiết dạng lưới, cản trước được thiết kế thể thao hơn, đèn sương mù tạo hình góc cạnh. Đáng chú ý, cụm đèn hậu đã được thiết kế lại với lớp kính trong suốt, tích hợp ốp viền đen bắt mắt, thay thế dạng màu đỏ truyền thống. Bên cạnh đó, Toyota Wigo 2020 trang bị gương chiếu hậu bên gập điện và bộ mâm 14 inch kiểu mới.

Ngoại hình Toyota Wigo 2020 trẻ trung hơn

Nội thất Toyota Wigo 2020 cũng được thiết kế lại với bảng điều khiển trung tâm và hệ thống điều hoà có sự gắn kết hơn. Xe vẫn sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh tay nhưng có giao diện dạng nút bấm với màn hình hiển thị điện tử, áp dụng với bản cao cấp. Tại thị trường Indonesia, hệ thống giải trí có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Nút bấm khởi động là trang bị tiêu chuẩn cho cả phiên bản số sàn và số tự động.
Tại thị trường Indonesia, Toyota Wigo 2020 có 3 phiên bản, bao gồm 1.0G, 1.2G và 1.2G TRD. Phiên bản 1.0G được trang bị động cơ 3 xi lanh 1.0L VVT-i, cho công suất 66 mã lực và mô men xoắn 89 Nm. Trong khi đó, 2 phiên bản 1.2G và 1.2G TRD sẽ sử dụng động cơ 4 xi lanh 1.2 lít, cho công suất 87 mã lực, mô men xoắn 108 Nm. Có 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp tùy phiêm bản. Tất cả các phiên bản của Toyota Wigo 2020 đều được trang bị tiêu chuẩn bao gồm túi khí kép cho hàng ghế trước, điểm móc ghế trẻ em Isofix, chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Toyota Wigo 2020 bổ sung thêm nhiều tiện nghi

Hiện chưa rõ Toyota Wigo 2020 sau khi về Việt Nam trang bị loại động cơ và các tính năng tiện nghi như thế nào. Giá bán của xe vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.