Toyota Yaris 2018 trình làng tại Đông Nam Á

24/02/2018 11:49 GMT+7

Toyota Yaris 2018 được đổi mới toàn diện so với đời cũ, hứa hẹn ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Sau khi ra mắt tại thị trường Thái Lan, Toyota tiếp tục giới thiệu Yaris 2018 tại thị trường Indonesia với sự có mặt của phiên bản TRD Sportivo dành cho giới trẻ, bên cạnh 2 biến thể quen thuộc E và G.
So với đời cũ, ngoại hình xe có nhiều khác biệt với phần mũi xe với khe hút gió lớn, hốc đèn sương mù điệu đà hơn, đặc biệt là cụm đèn pha kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt… Đuôi xe của Yaris mới có thiết khác biệt với cụm đèn hậu nối liền với cửa sau, đèn báo rẽ với sự xuất hiện của công nghệ LED nên có thiết kế mảnh, kéo dài…
Nội thất Toyota Yaris 2018 đơn giản, thực dụng

Nội thất Yaris 2018 cũng được thay đổi hoàn toàn theo chiều hướng thực dụng hơn. Hệ thống giải trí với màn hình 7 inch cảm ứng quen thuộc, các phím bấm điều hòa được thiết kế lại sắc sảo hơn, táp lô bọc nhựa giả da tạo cảm giác cao cấp. Các tính năng đáng quan tâm trên mẫu xe này là hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hòa tự động, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, đèn pha dạng thấu kính trên phiên bản G.
Cung cấp sức mạnh cho Yaris 2018 sẽ là động cơ 1.5 lít 4 xi lanh thẳng hàng được giữ nguyên từ phiên bản cũ, cho công suất 107 mã lực và mô men xoắn 140 Nm. Tùy từng phiên bản, Yaris 2018 sẽ có hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.
Yaris 2018 phiên bản E cấp thấp chỉ được trang bị đèn pha Halogen

Về các trang bị an toàn, Toyota cũng khá chú trọng cho Yaris 2018 với những hệ thống điện tử cơ bản: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA. Ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống ổn định thân xe VSC, hỗ trợ leo dốc HSA và 7 túi khí trong khoang lái.
Dự kiến, Toyota Yaris 2018 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.