Toyota Yaris Cross nâng gầm cao giống Mitsubishi Xpander Cross

Gia Linh
Gia Linh
22/11/2019 22:34 GMT+7

Hậu tố "Cross" đang ngày càng được nhiều hãng xe sử dụng để nâng gầm những mẫu xe phổ biến và mới đây là Toyota Yaris Cross với những nâng cấp giống Mitsubishi Xpander Cross.

Toyota Yaris Cross mới tại Thái Lan sở hữu ngoại hình lấy cảm hứng từ các mẫu xe SUV/Crossover gầm cao khỏe khoắn. Điều này được thể hiện rõ qua các nẹp nhựa ốp đúc từ nhựa đen gắn ở các hốc bánh xe. Bên cạnh đó, cản trước và sau của Yaris Cross cũng có thêm các tấm ốp bảo vệ ở bên dưới để giúp người lái tự tin hơn khi đi vào các con đường sỏi đá hay sình lầy.
Toyota Yaris Cross trang bị bộ mâm 5 cánh 2 tông màu mới với đường kính 16 inch và bản rộng hơn để vừa với các hốc bánh nới rộng bằng nẹp. Không chỉ có vẻ ngoài giống SUV, chiếc xe còn có khả năng vượt qua những địa hình hiểm trở nhờ hệ thống phuộc được đôn cao thêm 3 cm, trong khi đó mẫu Mitsubishi Xpander Cross mới ra mắt cũng chỉ được nâng cao hơn 2 cm so với nguyên bản. Cuối cùng là logo "Cross" ở phía sau đuôi xe để phân biệt với Yaris thường.
Khoảng sáng gầm xe lớn giúp người lái tự tin hơn khi đi đường xấu

Toyota Yaris Cross trang bị động cơ 1,2 lít, 4 xi lanh với hệ thống VVT-i cho công suất 92 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 109 Nm tại 4.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 4,3 lít/100 km trên đường trường, mức khí thải CO2 không quá 100 g/km và đạt tiêu chuẩn Euro 5. Xe trang bị hộp số công nghệ CVT với chế độ Sport.
Các trang bị tùy chọn bên trong nội thất bao gồm màn hình cảm ứng 6,7 inch, camera hành trình trước/sau. Tính năng an toàn tiêu chuẩn gồm chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí.
Động cơ mới tiết kiệm hơn và đạt chuẩn khí thải Euro 5

Toyota Yaris Cross có giá bán tăng nhẹ tại Thái Lan dù chịu thuế ít hơn do đáp ứng chuẩn Ecocar II. Xe có 3 phiên bản: tiêu chuẩn giá 17.759 USD, bản tầm trung giá 19.406 USD và bản cao cấp giá 21.383 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.