Toyota Yaris mới xuất hiện, công suất lên tới 210 mã lực

13/01/2017 11:07 GMT+7

Toyota vừa tiết lộ những hình ảnh và một vài thông tin đầu tiên về Yaris hatchback 3 cửa mới với công suất lên tới 210 mã lực.

Toyota vừa tiết lộ những hình ảnh và một vài thông tin đầu tiên về Yaris hatchback 3 cửa mới với công suất lên tới 210 mã lực.

>> Toyota Yaris - chiếc hatchback đang ‘hot’ trở lại tại Việt Nam
>> Toyota Yaris ngầu hơn với phiên bản đặc biệt
>> Toyota sắp ra mắt Yaris Gazoo, xe đua đường phố siêu ngầu

Những hình ảnh đầu tiên về Toyota Yaris mới đã được công bố trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2017 sẽ mở cửa vào tháng 3 tới. Đây được xem là phiên bản hiệu suất cao của Yaris hatchback 3 cửa khi sử dụng động cơ 4 xi lanh tăng áp cho công suất lên tới 210 mã lực, mạnh mẽ hơn cả đối thủ gần nhất là Ford Fiesta ST. Đáng tiếc thông số kỹ thuật đầy đủ của xe phải đợi tới triển lãm Geneva mới được công bố đầy đủ.

Yarris mới có thiết kế mạnh mẽ như công suất động cơ

Chỉ biết rằng, ngoài động cơ, xe còn được tinh chỉnh hệ thống treo và phanh để phù hợp cùng sức mạnh mới. Thiết kế của xe cũng thể thao hơn với lưới tản nhiệt hình chữ V liền hốc gió cùng cản trước mỏng, đèn pha và hốc gió sắc lẹm. Phía sau xe là cánh gió lớn màu đen, cụm đèn hậu LED cùng hốc gió và ống xả hình thang đặt giữa hầm hố. Hai bên thân xe sử dụng la zăng hợp kim đa chấu 17 inch kết hợp cùng các họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ phiên bản xe đua WRC.

Yaris sẽ cạnh tranh trong phân khúc hatchback thể thao cỡ nhỏ

Việc trang bị động cơ mạnh trên 200 mã lực cho một chiếc hatchback cỡ nhỏ như Yaris dường như đang mở đường cho chiến lược tấn công phân khúc xe thể thao của Toyota trong thời gian tới. Xe có thể do bộ phận Gazoo Racing chịu trách nhiệm phát triển xe thể thao GT86 và xe đua của Toyota phát triển. Dự kiến, trong tương lai bộ phận này sẽ tham gia phát triển cả xe thương mại hiệu suất cao chứ không chỉ tập trung vào xe đua như trước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.