Triển lãm mô tô, xe máy 2017: Blackgold - dầu nhớt chuyên gia chính thức đến VN

07/05/2017 09:00 GMT+7

Blackgold - sản phẩm dầu nhớt được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại Singapore. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền khép kín đạt chuẩn ISO 9001:2008 tại nhà máy Blackgold Lucabrians Singapore.

Với kinh nghiệm về kỹ thuật, công nghệ hiện đại, Blackgold phát triển nhiều dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực nhờn như: ISO, DIN, ACEA, MIL…, và tiêu chuẩn quản lý khí thải châu Âu.

Đến Việt Nam, Blackgold mong muốn đáp ứng được tất cả yêu cầu kỹ thuật bôi trơn cho động cơ và thiết bị công nghiệp nhưng vẫn tiết giảm được tối đa chi phí. Đại diện ESKA - công ty nhượng quyền sở hữu thương hiệu Blackgold tại Đông dương cho biết Blackgold là thương hiệu dầu nhớt tiêu chuẩn quốc tế có giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Thông qua sự kiện lần này, ESKA cho thấy được sự quyết tâm đầu tư nghiêm túc và mong muốn mở rộng thị trường để đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Trên đó, công ty cam kết sẽ hoạt động lâu dài trong ngành dầu nhớt tại Việt Nam.

Blackgold phát triển các dòng sản phẩm dầu nhớt cho mô tô, xe máy, xe tải nhẹ, xe tải nặng, tàu thuyền và dầu nhớt công nghiệp và có mạng lưới phân phối rộng rãi khắp thị trường VN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.