Triển lãm Ô tô Quốc tế VN 2015 sẽ tập trung vào khách hàng tiềm năng

08/09/2015 19:51 GMT+7

Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS) sẽ chính thức khai màn từ ngày 9-13.10 với mục tiêu thu hút 50.000 “khách hàng tiềm năng”.

Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS) sẽ chính thức khai màn từ ngày 9-13.10 với mục tiêu thu hút 50.000 “khách hàng tiềm năng”.

Theo thông tin từ Ban tổ chức VIMS, triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Bắt đầu từ ngày 10-13.10 triển lãm sẽ mở cửa cho khách tham quan với mục tiêu thu hút 50.000 người. Giá vé vào cửa là 50.000 đồng nhưng khách tham quan có thể nhận vé miễn phí thông qua các kênh truyền thông của sự kiện.

Ban tổ chức VIMS 2015 cho biết họ muốn giới hạn khách tham quan để phục vụ tốt hơn

Giải thích về việc đặt giá vé 50.000 đồng cũng như số khách tham quan mục tiêu thấp hơn nhiều so với con số 170.000 của Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 (VMS), Ban tổ chức VIMS 2015 cho biết muốn thu hút khách hàng mục tiêu, những người thực sự quan tâm tới các sản phẩm trưng bày bên trong triển lãm đồng thời mang đến trải nghiệm tốt nhất cho họ. Có thể nói, với ưu thế là các mẫu xe nhập khẩu hầu hết đến từ các thương hiệu hạng sang, VIMS đang lên kế hoạch “chọn lọc” khách tham quan để phục vụ tốt nhất thay vì mở cửa ồ ạt.

VIMS lần đầu tiên tổ chức có sự tham gia của 9 thương hiệu xe nhập khẩu bao gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, MINI, Porsche, Renault, Luxgen và BAIC. Ngoài ô tô nhập, triển lãm còn có không gian dành cho một số mẫu mô tô phân khối lớn đến từ các thương hiệu danh tiếng. Toàn bộ sản phẩm được trưng bày trong khuôn viên triển lãm rộng 4000 m2 của triển lãm Giảng Võ. Bên cạnh các hoạt động trưng bày, triển lãm còn có những hoạt động giải trí và dàn PG hấp dẫn nhằm thu hút khách tham quan.

Đại diện 9 thương hiệu xe nhập khẩu tham gia triển lãm VIMS lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Giải thích về việc đứng ra lập sân chơi riêng, ban tổ chức VIMS cũng cho biết họ không hề muốn đối đầu với VMS mà muốn mang đến một sân chơi dành cho khách hàng khu vực phía Bắc bởi đã 3 năm chưa hề có một triển lãm xe lớn nào được tổ chức tại đây. Lý do thứ hai quan trong không kém là các nhà nhập khẩu tự thấy không có được nhiều nhất sự quan tâm của khách hàng cũng như giới truyền thông nếu đứng chung với VMS cùng hàng chục thương hiệu khác.

Ngoài việc trưng bày những mẫu xe hấp dẫn nhất đang được bán ra, những thương hiệu nhập khẩu cũng hứa hẹn giới thiệu một vài mẫu xe mới. Trong đó, Audi hứa hẹn ra mắt hai mẫu xe mới, BMW, Jaguar Land Rover cũng không chịu thua kém. Riêng Renaut tỏ ra khá quyết tâm chinh phục thị trường Việt trong thời gian tới khi cam kết giới thiệu khoảng 3 dòng xe mới tại triển lãm VIMS, không phải phiên bản nâng cấp.

Một số mẫu xe mới đến từ các thương hiệu nhập khẩu sẽ góp mặt tại VIMS 2015

Có thể nói việc có thêm triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam là một tín hiệu đáng mừng chứng tỏ sự quan tâm ngày càng cao của các thương hiệu đến khách hàng Việt. Nó cũng phản ánh tầm quan trọng của kinh tết Việt Nam tới các thương hiệu xe hơi quốc tế nhất là khi những rào cản về thuế quan sẽ ít nhiều được cởi mở trong những năm tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.