Triom mở rộng nhà máy, tấn công mảng xe 4 bánh

28/06/2018 11:33 GMT+7

Triom - thương hiệu sản xuất đèn chiếu sáng đến từ Ý vừa khai trương mở rộng nhà máy nhằm cung ứng linh phụ kiện cho cả các nhà sản xuất ô tô thay vì riêng xe máy như trước đây.

Varroc Lighting Systems - nhà sản xuất các thiết bị chiếu sáng thuộc Tập đoàn Varroc Global - đã tổ chức khai trương nhà máy mở rộng Triom Việt Nam, chuyên sản xuất đèn chiếu sáng cho ô tô, xe máy theo công nghệ Ý tại khu công nghiệp Quang Minh, Hà Nội. Đây là một động thái tích cực trong việc mở rộng ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.
Nhà máy Triom mới có tổng diện tích gần 5.000 m2, có công suất lớn hơn hẳn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ phía khách hàng trong khu vực Đông Nam Á. “Với việc mở rộng nhà máy, chúng tôi sẽ tiếp tục khẳng định vị thế cạnh tranh mạnh mẽ của mình trong thị trường đèn chiếu sáng ô tô, xe máy ở khu vực Đông Nam Á” - Ông Stephane Vedie, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Varroc Lighting System, công ty mẹ của Triom chia sẻ tại lễ khai trương.
Nhà máy mở rộng sẽ phục vụ cả các nhà sản xuất ô tô
Triom là nhà sản xuất đến từ Ý có bề dày trong sản xuất đèn chiếu sáng trong nhiều lĩnh vực. Triom đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 và là nhà cung cấp cụm đèn chiếu sáng cho các hãng xe Piaggio, Kawasaki, Yamaha, Triumph… Năm 2013, Varroc Lighting Systems đã mua lại phần lớn cổ phần của Triom Group.
Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Triom đã đạt được một số thành công nhất định. Cụ thể, trong năm 2017-2018, doanh thu tăng 26%. Với việc mở rộng quy mô nhà máy, Triom giờ đây ngoài phục vụ các thương hiệu xe máy còn tập trung tìm kiếm khách hàng trong thị trường đèn chiếu sáng cho ô tô và các phương tiện 4 bánh. Dự kiến, doanh thu trong các năm tiếp theo 2019-2020 sẽ tăng 35%, 2021-2022 tăng 40%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.