‘Trộm vặt’ Mỹ táo tợn chôm 48 bộ bánh xe thể thao trong một đêm

22/08/2016 10:27 GMT+7

Khác với những tên trộm gương, logo tại Việt Nam, ở Mỹ những tay “ăn đêm” táo tợn hơn rất nhiều khi tháo 48 bộ bánh xe của một đại lý ô tô có giá trị lên tới 200.000 USD.

Khác với những tên trộm gương, logo tại Việt Nam, ở Mỹ những tay “ăn đêm” táo tợn hơn rất nhiều khi tháo 48 bộ bánh xe của một đại lý ô tô có giá trị lên tới 200.000 USD.

>> Tự mình trộm xe của mình?
>> 100 triệu xe Volkswagen có thể bị trộm bằng… laptop
>> Trộm vặt ‘khóc ròng’ trước biểu tượng Spirit of Ecstasy trên xe Rolls-Royce

Ở bất cứ đâu trộm cắp vẫn luôn là vấn nạn chỉ khác nhau ở tần xuất, mức độ nghiêm trọng mà thôi, nước Mỹ cũng không phải là ngoại lệ. Được biết, cách đây vài ngày, chỉ trong 1 đêm 48 chiếc xe của một đại lý Chevrolet ở Tyler thuộc bang Texas, Mỹ đã bị đạo chích khoắng sạch toàn bộ bánh xe. Giá trị của “thương vụ” này lên tới 200.000 USD, một con số không hề nhỏ so với nạn vặt gương, logo tại Việt Nam.

Hàng chục chiếc ô tô bị mất bánh xe trong đêm

Theo chia sẻ của cảnh sát, vụ việc xảy ra vào 1 giờ đêm 21.8, cụ thể camera an ninh đã ghi lại hình ảnh một chiếc xe tải cỡ lớn xuất hiện lúc 1 giờ 22 phút để chở “chiến lợi phẩm”. Tuy nhiên, do quá tối nên không thể nhận diện nghi phạm cũng như số lượng “đạo chích”. Được biết, kẻ gian đã bẻ khóa cổng sau của đại lý nơi chứa những chiếc xe đang chờ đến tay khách hàng.

Chuyện bị "vặt" mất bánh xe tại Mỹ không hề hiếm

Phía cảnh sát cũng ước tính để tháo được 48 bộ bánh xe phải mất khoảng 4 giờ đồng hồ thực hiện. Những chiếc bánh xe bị trộm hầu hết là loại cỡ lớn của những chiếc xe bán tải, phần còn lại thuộc về những chiếc Camaro thể thao. Cảnh sát Texas, Mỹ cho biết chuyện này xảy ra khá thường xuyên tại đây, vào năm ngoái cũng có một vụ tương tự xảy ra tại một đại lý ô tô khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.