Trung Quốc: Đại gia đập xe Mercedes vì mâu thuẫn với đại lý

14/09/2015 11:10 GMT+7

Mới mua đã hỏng nhưng không được đại lý đổi xe hay hoàn tiền, chủ chiếc Mercedes đã mang xe đến trước cửa đại lý và đập phá xe bằng gậy đánh golf.

Mới mua đã hỏng nhưng không được đại lý đổi xe hay hoàn tiền, chủ chiếc Mercedes đã mang xe đến trước cửa đại lý và đập phá xe bằng gậy đánh golf.

Mới đây, cộng đồng chơi xe Trung Quốc lại tiếp tục xôn xao với clip dùng gậy đánh golf đập xe sang Mercedes ngay trước cửa đại lý của thương hiệu xe Đức. Nguyên nhân được tiết lộ là do chủ nhân chiếc xe không hài lòng với cách giải quyết của đại lý khi chiếc xe mới mua đã hỏng và ông yêu cầu đổi xe mới hoặc hoàn tiền nhưng không được chấp nhận.

Chiếc Mercedes bị hành hạ trong video

Từ đoạn video có thể thấy chủ nhân chiếc xe đã dùng gậy đánh golf đập móp bên sườn xe và đầu xe, phần kính đèn pha cũng bị “đại gia” đạp vỡ. Đây không phải là lần đầu tiên các “đại gia” Trung Quốc thể hiện bức xúc của mình với đại lý bán hàng khi không hài lòng về dịch vụ bán hàng và chăm sóc xe. Hầu hết các trường hợp là xe sang, siêu xe và bị hỏng hóc một thời gian ngắn sau khi mua.

Nổi cộm nhất trong số này phải kể đến vị “đại gia” tại Thanh Đảo, Trung Quốc đã thuê người dùng búa đập nát chiếc Maserati Quattrorte sau khi gửi thư mời các phóng viên đến “dự” và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. Mới đây nhất, một “đại gia” tại Thiệu Hưng, Trung Quốc cũng thể hiện bức xúc bằng cách mang cả dàn siêu xe, xe sang đến chặn lối ra vào của đại lý bán Land Rover.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.