Tưng bừng chào đón tháng 4 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Kia

10/04/2019 13:00 GMT+7

Mùa hè sôi động 2019 đã đến thật gần với kỳ nghỉ lễ 30.4 và Quốc tế Lao động 1.5.

Trong suốt tháng 4 này, Kia Việt Nam dành tặng nhiều món quà hấp dẫn và giá trị như bảo hiểm vật chất thân xe và camera hành trình cao cấp đến các khách hàng tin chọn sản phẩm xe Kia.
Dịp lễ 30.4 và 1.5 dài ngày đang đến thật gần, Kia Việt Nam dành tặng camera hành trình cao cấp xuất xứ Hàn Quốc phục vụ cho các chuyến đi chơi xa, cùng bảo hiểm vật chất thân xe để kỳ nghỉ sắp tới sẽ an toàn và thú vị hơn bao giờ hết.
 

Kia Morning Summer Collection - bộ đôi sắc màu mới cho mùa hè rực rỡ

Một chiếc xe ưng ý được ví như một trợ thủ đắc lực và màu sắc đóng vai trò quan trọng trong quá trình sử dụng xe. Chào đón mùa hè, Kia Việt Nam ra mắt bộ đôi màu mới thời thượng dành riêng cho Morning: đỏ Runway Red quyền lực (mã màu CR5) và xanh Horizon Blue thanh lịch (mã màu BBL) mang lại nhiều lựa chọn hơn cho các khách hàng, đặc biệt là phái đẹp.

Quà tặng camera hành trình cao cấp: All-New Cerato Premium, Sedona Mới

Cũng trong tháng 4, Kia Việt Nam dành tặng camera hành trình cao cấp Hàn Quốc cho các khách hàng mua Sedona Mới hoặc All-new Cerato phiên bản Premium, để lưu lại từng khoảnh khắc trên suốt chuyến hành trình.

Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe: All-New Cerato MT, AT, Deluxe và Sedona Mới Luxury, Platinum G

Bảo hiểm vật chất là bảo hiểm không thể thiếu khi sở hữu xe. Bảo hiểm vật chất thân xe không chỉ giúp chủ xe an tâm hơn mà còn hạn chế những tổn thất kinh tế khi gặp những sự cố bên ngoài không đáng có trong suốt quá trình sử dụng.
Kia Việt Nam tặng ngay một năm bảo hiểm vật chất thân xe áp dụng khi mua mẫu xe được mệnh danh là “ông vua doanh số mới của Kia” - All-New Cerato phiên bản MT, AT, Deluxe và sản phẩm bán chạy hàng đầu phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn - Sedona Mới Luxury, Platinum G trong tháng 4.2019.

Bảng giá xe Kia và chương trình quà tặng tháng 4.2019 được áp dụng như sau:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.