Ưu đãi siêu ‘khủng’: Nhận ngay 2 triệu đồng khi mua xe Yamaha Grande, Latte, Janus, FreeGo

04/08/2020 15:00 GMT+7

Đồng hành cùng giới trẻ Việt, đặc biệt là các bạn sinh viên sẵn sàng chào đón năm học mới, từ ngày 1.8 đến 31.10.2020, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tặng ngay 2 triệu đồng khi khách hàng mua xe Grande, Latte, Janus hoặc FreeGo.

Mang đến niềm vui nhân đôi không chỉ giúp các bạn trẻ hoàn thiện hành trang đầu đời của mình, cụ thể, với chương trình: “Chào năm học mới! Lướt xe ga nhận quà cực đã”, khách hàng khi mua một trong các xe tay ga Grande, Latte, Janus hoặc FreeGo sẽ được tặng ngay 2 triệu đồng. Thời gian thực hiện khuyến mãi từ ngày 1.8 đến 31.10.2020.

Bộ ba xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, thời thượng, những mẫu xe tay ga của Yamaha được trang bị các tính năng hiện đại cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu kỷ lục. Grande, Latte và Janus là minh chứng cụ thể khi bộ 3 xe tay ga này đều là những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong làng xe tay ga Việt. Theo công bố của Cục Đăng kiểm Việt Nam về mức tiêu hao nhiên liệu của các mẫu xe máy đang lưu hành trên thị trường Việt Nam, quán quân tiết kiệm nhiên liệu dòng xe ga thuộc về “nữ hoàng” xe tay ga Grande 125cc với số tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,69 lít/100km. Tiếp ngay sau đó là Latte (1,8 lít/100km) và Janus (1,87 lít/100 km).
 Yamaha Grande - mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam với mức tiêu thụ cực thấp chỉ 1,69 lít/100km

Yamaha Grande - mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam với mức tiêu thụ cực thấp chỉ 1,69 lít/100km

Ưu thế vượt trội của các dòng xe tay ga “nhà” Yamaha

Yamaha Grande là mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng số 1(*) Việt Nam với mức tiêu thụ chỉ 1,69 lít/100km. Không chỉ có thiết kế thời trang, thanh lịch, Grande còn được trang bị công nghệ Blue Core kết hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái êm ái, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Đặc biệt, ở phiên bản Grande Bluecore Hybrid mới còn sở hữu cốp xe siêu rộng 27 lít và được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như trợ lực Hybrid, hệ thống khóa thông minh SmartKey, hệ thống dừng ngắt tạm thời Stop & Start System, hệ thống chống bó cứng phanh ABS,… Yamaha Grande hiện có các mức giá bán lẻ rất hấp dẫn, từ 41,99 triệu - 50 triệu VNĐ tùy từng phiên bản.
Với nhiều tiện ích thông minh, Yamaha Latte là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng hiện đại

Với nhiều tiện ích thông minh, Yamaha Latte là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng hiện đại

Yamaha Latte mới với thông điệp “Chuẩn mực của sự sành điệu” hướng đến khách hàng nữ giới, mang vẻ ngoài nữ tính, mềm mại. Nổi bật cùng thiết kế sang trọng, Latte sở hữu động cơ Blue Core 125cc cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với mức tiêu thụ chỉ 1,8 lít/100km - nằm trong top 3 xe ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam. Đặc biệt, giá bán lẻ đề xuất xe Latte 2020 chỉ 37,49 triệu VNĐ đi kèm hàng loạt trang bị tuyệt vời như SmartKey, cốp xe có thể tích lên đến 37L, nắp bình xăng tiện lợi...
Janus - mẫu xe tay ga trẻ trung và sành điệu đang giữ vị trí thứ 3 về khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc xe tay ga từ 125cc trở lên với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100 km

Janus - mẫu xe tay ga trẻ trung và sành điệu đang giữ vị trí thứ 3 về khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc xe tay ga từ 125cc trở lên với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100 km

Yamaha Janus có phong cách thiết kế trẻ trung, cao cấp kết hợp cùng các tính năng văn minh, khả năng vận hành mượt mà trong khi mức giá rất phải chăng, từ 27,99 triệu - 31,99 triệu VNĐ tùy từng phiên bản. Sở hữu động cơ Blue Core và hệ thống Stop & Start, xe Janus có khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km - nằm trong Top 3 xe ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam.
FreeGo - mẫu xe ga dành cho những bạn nam năng động

FreeGo - mẫu xe ga dành cho những bạn nam năng động

Yamaha FreeGo là mẫu xe tay ga thể thao có mức giá rất hợp lý trong khi được trang bị toàn diện các tính năng như: khóa thông minh SmartKey, phanh ABS, cốp xe rộng 25 lít, tích hợp cổng sạc điện thoại tiện lợi... Giá bán lẻ đề xuất xe Yamaha FreeGo năm 2020 chỉ từ 32,99 triệu - 38,99 triệu VNĐ, khá hợp lý so với những mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường.
FreeGo có kiểu dáng thời trang, sàn để chân và cốp xe rộng thoải mái. Đèn hazard tiện nghi. Lốp đặc giúp xe có độ bền cao, giúp xe dễ dàng có thể sử dụng kể cả khi bị thủng. Xe có vị trí sạc pin cho di động, có trang bị phanh ABS hiện đại.
Thông tin chi tiết xem tại đây.
(*): Thông tin thống kê phân tích của Báo Giao thông (thuộc Bộ GTVT). Dữ liệu được thống kê và phân tích từ danh sách về mức nhiên liệu của 281 mẫu xe mô tô, xe gắn máy đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.