Ưu đãi và chăm sóc khách hàng BMW hấp dẫn bậc nhất mùa hè

17/07/2019 15:22 GMT+7

Mùa hè này, BMW mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chuỗi hoạt động chăm sóc, bảo dưỡng xe tại nhiều thành phố trong cả nước.

Chương trình “Summer of Joy” mang đến ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua BMW 320i & 218i, và 50% cho khách hàng mua BMW X1 và 118i. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe BMW 520i sẽ được miễn phí bảo dưỡng trong 3 năm hoặc 30.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho những khách hàng đang có dự định sở hữu những chiếc xe đẳng cấp sang trọng của Đức dễ dàng hơn bao giờ hết.
Thaco cũng sẽ giới thiệu bộ đôi đẳng cấp siêu sang BMW X7 và BMW X5 vào ngày 6.7 này tại TP.HCM, ngày 10.6 tại Hà Nội và ngày 13.7 tại Đà Nẵng.
BMW X3 cũng sẽ ra mắt sau đó 1 tuần vào ngày 20.7. BMW X3 thuộc dòng X-Series, dành cho những khách hàng tìm kiếm một mẫu xe gầm cao vừa thể thao và đa dụng, các trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh xDrive mang đến khả năng vận hành linh hoạt trên nhiều điều kiện đường sá khác nhau.
Ngoài ra, chương trình Service Clinic sẽ được triển khai tại các tỉnh thành chưa có xưởng dịch vụ BMW. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của BMW sẽ có mặt tại các địa điểm triển khai chương trình để hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe BMW xử lý các vấn đề gặp phải. Song song đó, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi tại chương trình như giảm giá thay nhớt, phụ tùng. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo tại từng địa điểm.
Thaco còn tổ chức chuỗi chương trình tư vấn xe nổi bật Doctor Campaign. Đây là chương trình mà các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu từ tập đoàn BMW được mời về Việt Nam để giải đáp các thắc mắc cũng như trực tiếp kiểm tra tình trạng xe và tư vấn cho khách hàng.
Các hoạt động chăm sóc, bảo dưỡng xe BMW sẽ được triển khai đồng loạt trong thời gian tới trên khắp cả nước, giúp khách hàng luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng theo đúng tôn chỉ mà Thaco đặt ra: “Mang đến giá trị thực” cho các khách hàng của mình.
Với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn cùng các chương trình dịch vụ trải nghiệm chăm sóc xế cưng chào hè của chương trình “Summer of Joy”, đây là động thái gửi lời tri ân của Thaco - BMW Việt Nam đến khách hàng nhân dịp ra mắt bộ đôi siêu sang BMW X5 & BMW X7 cũng như giới thiệu tổ hợp Showroom tiêu chuẩn 4S của BMW tại Sala quận 2, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa hè đầy sôi động trong thị trường xe sang năm nay, đáp lại những mong đợi của khách hàng.
Tham khảo thêm tại: www.bmw.vn hoặc liên hệ các showroom gần nhất để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.