Vespa 946 Emporio Armani: Giá ‘chát’ người Việt vẫn ‘khát’?

19/09/2015 06:09 GMT+7

Vespa 946 Emporio Armani vừa về Việt Nam sớm hơn dự kiến với giá 405 triệu đồng, ngang một chiếc ô tô Kia Morning bản cao cấp nhưng vẫn có đại gia sẵn sàng chi tiền.

Vespa 946 Emporio Armani vừa về Việt Nam sớm hơn dự kiến với giá 405 triệu đồng, ngang một chiếc ô tô Kia Morning bản cao cấp nhưng vẫn có đại gia sẵn sàng chi tiền.

Có thể nói rằng, người Việt đang phải mua xe Vespa đắt hơn mỗi ngày cũng không có gì sai đối với “kiều nữ” nhà Piaggio. Với giá bán 405 triệu đồng, Vespa 946 Emporio Armani đang là chiếc scooter đắt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, vượt qua cả kỷ lục về giá trên phiên bản 946 Bellissima ra mắt năm 2014 giá 365 triệu đồng và chiếc 946 đầu tiên về Việt Nam giá 340 triệu đồng. Và tất nhiên, Piaggio có cái lý của họ khi “tiểu thư” đến từ nước Ý ngày một mỹ miều hơn.
Vespa 946 Emporio Armani có giá "chát"
Là phiên bản đặc biệt hợp tác giữa hai thương hiệu Giorgio Armani và Piaggio, 946 Emporio Armani trở lên đặc biệt vì mang gen của cả hai biểu tượng về thời trang nước Ý. Đây cũng là phiên bản kỷ niệm 40 năm thành lập Giorgio Armani và 130 năm lích sử của Piaggio. Về cơ bản, 946 Emporio Armani cá tính hơn nhờ sở hữu tông màu trầm đặc trưng của Armani và những đường cong mỹ miều của con ong nước Ý.
Nước sơn màu xám đen của 946 Emporio Armani có thể chuyển sang tông xanh lá trong một số điều kiện ánh sáng đặc biệt. Phần yên xe được bọc da nâu với thiết kế chia đôi dành chỗ cho một người ngồi sau. Phía đuôi xe là giá đỡ nơi bạn có thể chở đồ hoặc gắn túi hành lý bằng da cho thêm phần đặc biệt.
Vespa 946 Emporio Armani được vận hành bằng động cơ 4 thì phun xăng điện tử mới giúp tối ưu lượng khí thải cũng như nhiên liệu tiêu thụ. Hệ thống an toàn của xe nổi bật ở hai phanh đĩa hỗ trợ công nghệ ABS tương tự như trên xe hơi. 946 Emporio Armani là phiên bản thứ 3 của dòng xe ga cao cấp 946 từng được Piaggio giới thiệu từ năm 2013 để tưởng nhớ chiếc Vespa đầu tên được sản xuất vào năm 1946.
Có thể thấy rõ sự tiến bộ trong thiết kế của Vespa 946 Emporio Armani so với các thế hệ trước
Mặc dù có giá cao ngang ngửa một chiếc 4 bánh nhưng đã có vài đơn hàng đặt mua chiếc xe ga siêu đắt này. Tuy nhiên, bạn khó có thể gặp một chiếc 946 Emporio Armani ngoài đường bởi người mua xe chủ yếu mang tính sưu tầm, đam mê chứ không có ý định làm phương tiện di chuyển thường xuyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.