[VIDEO] Cận cảnh Audi R8 V10 Plus, ‘bản sao’ Lamborghini Huracan tại VN

09/06/2016 14:11 GMT+7

Sở hữu khối động cơ mạnh mẽ tương tự Lamborghini Huracan, Audi R8 V10 Plus chính hãng vừa chính thức giới thiệu trong một sân chơi riêng của thương hiệu xe Đức tại VN - Audi Progressive.

Sở hữu khối động cơ mạnh mẽ tương tự Lamborghini Huracan, Audi R8 V10 Plus chính hãng vừa chính thức giới thiệu trong một sân chơi riêng của thương hiệu xe Đức tại VN - Audi Progressive.

>> Audi A4 2016 chốt giá 1,65 tỉ đồng, hâm nóng cuộc chiến xe sang
>> Audi Progressive: 'Siêu xe Iron Man' hội ngộ cùng A4 mới
>> Audi R8 V10 Plus 2016 đầu tiên cập bến Việt Nam

Video: Cận cảnh Audi R8 V10 Plus, ‘bản sao’ Lamborghini Huracan tại VN - Thực hiện: Lê Nguyên

Là ngôi sao sáng giá trong sân chơi riêng đầu tiên của Audi Việt Nam, R8 V10 Plus chính hãng nổi bật với màu sơn đỏ rực rỡ. Phần đầu xe ấn tượng nhờ lưới tản nhiệt dạng tổ ong hình lục giác, cụm đèn pha LED sắc sảo hai bên và ngay sát phía dưới là hốc gió thể thao. Thiết kế này cũng được đưa ra phía sau với cụm đèn hậu LED gắn liền khối với hốc gió sau. Khác với bản tiêu chuẩn, R8 V10 Plus sở hữu cánh lướt gió làm từ sợi carbon thiết kế rời hầm hố và thể thao hơn hẳn. Hai bên thân xe là cụm la zăng hợp kim 19 inch 5 chấu kép với phanh gốm carbon bên trong.

Audi R8 V10 Plus chính hãng tại sân chơi riêng Audi Progressive

Cảm hứng tốc độ tiếp tục được đưa vào bên trong xe với ghế ngồi bọc da khâu tay thể thao. Bảng điều khiển có thiết kế tối ưu cho người lái. Vô lăng thể thao của xe cũng được tích hợp nhiều chức năng cùng lẫy chuyển số thể thao giúp tài xế có thể thao tác nhanh gọn trong nhiều điều kiện lái khác nhau. Sợi carbon cũng xuất hiện trong không gian nội thất đóng vai trò trang trí, nhấn mạnh vào tính thể thao, cao cấp.

Sức mạnh là điểm nhấn trên Audi R8 V10 Plus nhờ sử dụng động cơ V10 dung tích 5.2 lít cho công suất 610 mã lực, mô men xoắn 560 Nm tương tự như trên siêu xe Lamborghini Huracan. Nhờ sức mạnh vượt trội kết hợp cùng hộp số S-tronic 7 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/giờ.

 Động cơ mạnh mẽ tương đương Lamborghini Huracan

Khả năng vận hành của R8 V10 Plus được tối ưu hóa nhờ hệ thống Audi Drive Select hỗ trợ 4 chế độ lái bao gồm Comfort, Auto, Dynamic và Individual. Ngoài ra không thể không kể đến hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, ly hợp ướt đa đĩa và bộ khóa vi sai tối ưu trên nhiều địa hình khác nhau. Được biết, Audi R8 sử dụng bộ khung gầm monocoque làm từ nhôm và sợi carbon gia cố nhựa. Nhờ vậy, xe có trọng lượng nhẹ hơn 15% nhưng vẫn cứng hơn 40% so với thế hệ cũ.

Trên thị trường, Audi R8 V10 Plus nói riêng và R8 nói chung được xếp vào hàng siêu xe bình dân với giá bán hấp dẫn đi cùng động cơ mạnh mẽ và thiết kế không quá hầm hố như những siêu xe đắt tiền khác. 

Cận cảnh Audi R8 V10 Plus tại sân chơi Audi Progressive:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.